06:10  | 

"Hoa mắt" xem Lamborghini Aventador đọ sức với Huracan

Cặp đôi Lamborghini đã cống hiến cho khán giả tại trường đua một cuộc so tài gay cấn. Tuy nhiên chiếc Aventador với sức mạnh 730 mã lực đã tỏ ra vượt trội hơn.

Chắc chắn trước khi cuộc đua diễn ra nhiều người đã dự đoán trước được kết quả chiến thắng sẽ thuộc về  Aventador khi mà nó đã được độ lên công suất 730 mã lực. Nhưng vấn đề ở đây là họ muốn chứng kiến xem nó có tạo ra được một cách biệt quá vượt trội với đàn em của mình hay không.

Chiếc Aventador được chọn có màu xanh dương khá ấn tượng. Với động cơ V12 sản sinh công suất 700 mã lực giúp xe có khả năng tăm tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,9 giây. Tuy nhiên ở đây, chiếc xe đã được thay đổi một chút ở động cơ khi được tăng thêm 30 lực so với nguyên bản.

Trong khi đó, đàn em của Aventador là Huracan lại mang sắc đỏ rực lửa trên đường đua. Với động cơ V10 của mình, Huracan có công suất khiêm tốn hơn chỉ ở mức 610 mã lực. Không có công suất lớn như người đàn anh nhưng mẫu xe này lại có lợi thế khi nhẹ hơn Aventador đến 150 kg, chính vì vậy nó chỉ mất 3,2 giây để đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên.

Trong đoạn video kể trên, ngay sau khi xuất Phát, Aventador đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình và nhanh chóng bứt phá lên để cán đích trước. Tuy nhiên, Huracan cũng cho thấy sức mạnh không hề kém cạnh đàn anh của mình khi mọi con số thống kê đều cho thấy nó chỉ yếu hơn đôi chút so với siêu bò Aventador. Dưới đây là thông số chi tiết của cuộc đua:

>> Có thể bạn quan tâm: 

  • Bộ đôi Lamborghini Aventador và Huracan chính hãng về Việt Nam

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm