14:48  | 

Honda Việt Nam ra mắt SH mode phiên bản mới, giá từ 50 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe SH mode phiên bản mới với những thay đổi đáng kể ở diện mạo cùng mức giá từ 50 triệu đồng.

So với “người tiền nhiệm”, Honda SH mode phiên bản mới được tân trang khá nhiều ở mặt trước, tem xe, gương và logo.

Honda Việt Nam ra mắt SH mode phiên bản mới, giá từ 50 triệu đồng honda-sh-mode.jpgHonda SH mode phiên bản mới có giá từ 50 triệu đồng.

Cụ thể, thiết kế phía trước là sự kết hợp tinh tế của cụm đèn pha sang trọng, đèn xi nhan và đèn định vị có thấu kính màu xanh cao cấp, cùng tấm ốp mặt nạ crôm mới hình chữ V sắc nét, tạo cho xe phong cách thời trang và quyến rũ.

Honda Việt Nam ra mắt SH mode phiên bản mới, giá từ 50 triệu đồng honda-sh-mode-new (6).jpg

Trong khi đó, tem xe lấy cảm hứng từ những xu hướng thời trang cao cấp, logo SH mode được thiết kế mới với đường nét tinh xảo, tạo nên dấu ấn nhận biết đặc biệt khi xe di chuyển trên phố. Logo ở mặt nạ phía trước dưới dạng khuyên hình thoi và đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước và gương xe thời trang hơn với thiết kế theo hình tròn, được làm từ chất liệu không gỉ, sáng bóng cao cấp (dành cho phiên bản Thời trang).

Honda Việt Nam ra mắt SH mode phiên bản mới, giá từ 50 triệu đồng honda-sh-mode-new (8).jpg Honda Việt Nam ra mắt SH mode phiên bản mới, giá từ 50 triệu đồng honda-sh-mode-new (1).jpg

Ngoài ra, SH mode vẫn duy trì thiết kế đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn, cho khả năng hiển thị cao cùng lớp trang trí mạ crôm cao cấp. SH mode sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.

SH mode phiên bản mới đem lại cảm giác an tâm khi di chuyển trong đô thị, thân thiện với môi trường và có tính kinh tế nhờ vào việc sử dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại. eSP - Động cơ thông minh thế hệ mới, được thiết kế nhỏ gọn, 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Honda Việt Nam ra mắt SH mode phiên bản mới, giá từ 50 triệu đồng honda-sh-mode-new (2).jpg

Nhờ đó, SH mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56% (theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda) so với dòng xe ga 125cc cùng loại (không sử dụng eSP và Idling stop).

Bên cạnh đó, SH mode còn được đánh giá cao nhờ các tiện ích vượt trội với hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, hệ thống xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

Honda Việt Nam ra mắt SH mode phiên bản mới, giá từ 50 triệu đồng honda-sh-mode-new (4).jpg

Honda SH mode phiên bản mới chính thức bán ra thị trường từ ngày 25/01 với giá 49.990.000 VNĐ cho bản tiêu chuẩn và 50.490.000 VNĐ cho bản Thời trang (đã bao gồm VAT).

SH mode được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2013 với mong muốn mang đến cho khách hàng một phương tiện đi lại cao cấp, phù hợp với môi trường đô thị. Nhờ phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng, công nghệ eSP tiên tiến và hiện đại cùng mức giá hợp lý, SH mode đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng trong phân khúc xe tay ga cao cấp dành cho nữ với hơn 135.000 xe được bán ra từ khi ra mắt.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm