08:37  | 

Lamborghini Aventador Roadster màu sắc sặc sỡ được rao bán

Năm ngoái, Lamborghini Miami đã hợp tác với họa sĩ người Pháp Duaiv để tạo ra một chiếc Aventador Roadster với màu sắc sặc sỡ. Ngay sau khi hoàn thành, hiện tại chiếc xe đang được rao bán trên Internet.

Lamborghini Aventador Roadster màu sắc sặc sỡ được rao bán lamborghini aventador.jpgChiếc Lamborghini Aventador Roadster với màu sắc vô cùng sặc sỡ.

Siêu bò Aventador Roadster được phối màu rất rực rỡ, nổi bật là những gam màu nóng bỏng xen lẫn những mảng màu lạnh càng làm cho chiếc xe thêm phần ấn tượng. Không chỉ được khoắc trên mình một bộ áo hoàn toàn mới, quái thú Aventador Roadster còn được làm mới cả bên trong cabin. Mở cửa ra ta sẽ được thu hút bởi tông màu lạnh, chủ đạo là màu đen pha chút trắng tạo cảm giác dễ chịu. Các thiết kế khác được thay đổi còn có bộ mâm đen bóng cực ngầu kết hợp với phanh capipers màu cam sáng.

Lamborghini Aventador Roadster màu sắc sặc sỡ được rao bán lamborghini Aventador  (2).jpg

Xe không được làm lại máy cũng như hiệu chỉnh gì về hiệu suất. Vẫn là động cơ 6.5L V12 sản sinh công suất cực đại 700 mã lực ở vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Tính đến thời điểm hiện tại, chiế Aventador Roadster đã đi được khoảng 2.479 dặm. Trong khi đó giá của chiếc xe vẫn không được người họa sĩ đến từ Pháp và Lamborghini Miami công bố. Tại Việt Nam, giá của một chiếc Aventador chính hãng có giá sau thuế là 26 tỷ đồng.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Ngắm Lamborghini Aventador chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm