06:50  | 

Mercedes-Benz và SeABank hợp tác chiến lược toàn diện

Tối qua (29/01) tại Hà Nội, Mercedes-Benz Việt Nam và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã chức Lễ ký kết và Công bố Thoả thuận Hợp tác Chiến lược Toàn diện cũng như giới thiệu Thẻ Mercedes Platinum phát hành bởi SeABank.

Mercedes-Benz và SeABank hợp tác chiến lược toàn diện merrcedes-seabank1.jpgLễ ký kết và Công bố Thoả thuận Hợp tác Chiến lược Toàn diện giữa Mercedes-Benz Việt Nam và SeABank.

Bên cạnh đó, SeABank cũng chính thức trở thành nhà tài trợ của giải golf thường niên Mercerdes Trophy hai mùa giải 2014 – 2015 và 2015 – 2016.

Mercedes-Benz và SeABank hợp tác chiến lược toàn diện tgd-merrcedes-vn.jpgÔng Michael Behrens - TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi có những lý do chắc chắn để tin tưởng rằng việc hợp tác này sẽ thành công rực rỡ bởi SeABank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và đã khẳng định được uy tín thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được đông đảo khách hàng ghi nhận. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và năng lực của mình, SeABank sẽ mang lại những dịch vụ và tiện ích tài chính tốt nhất cho các khách hàng của Mercedes–Benz”.

Mercedes-Benz và SeABank hợp tác chiến lược toàn diện merrcedes-seabank2.jpgHai khách hàng đầu tiên nhận thẻ Mercedes Platinum là Á hậu Huyền My và nghệ sĩ violon Công Duy.

Thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành dành cho các khách hàng mua xe tại các đại lý ủy quyền của Mercedes–Benz trên toàn quốc và đăng ký dưới tên riêng hoặc tên công ty. Thẻ này cũng dành cho các cấp quản lý và nhân viên của Mercedes–Benz. Dự kiến hai bên sẽ phát hành 10.000 thẻ đồng thương hiệu trong thời gian hiệu lực của hợp đồng.

Mercedes-Benz và SeABank hợp tác chiến lược toàn diện merrcedes-seabank.jpg

Chủ thẻ đồng thương hiệu có thể sử dụng thẻ tại 12 đại lý ủy quyền và các trung tâm dịch vụ của Mercedes–Benz và các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc để hưởng các ưu đãi đặc biệt từ SeABank và Mercedes–Benz.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm