06:15  | 

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom biển "khủng", mạ vàng xuất hiện tại Hà Nội

Tại lễ khai trương BMW Motorrad Hà Nội tối qua, sự xuất hiện đặc biệt của cặp đôi Rolls-Royce Phantom màu trắng và đều sở hữu biển số siêu đẹp đến từ Thái Nguyên đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom biển

Tối qua, Showroom phân phối xe máy chính hãng của BMW đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được khai trương tại số 1 Ngô Gia Tự Gia Lâm, Hà Nội. Tại đây, BMW Motorrad sẽ phân phối chính hãng 8 mẫu môtô với mức giá từ 500 triệu đồng.

Góp mặt trong buổi lễ khai trương tối qua, xuất hiện một cặp đôi Rolls-Royce Phantom màu trắng cực đẹp của 2 đại gia đến từ mảnh đất "gang thép" Thái Nguyên. Đáng chú ý, cả 2 chiếc Phantom này đều có những điểm nhấn cũng như bề ngoài rất đặc biệt.

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom biển

Đầu tiên là chiếc Phantom có biển số tuyệt đẹp tứ quý 9 ở phía sau. Ngoài ra, chiếc xe này còn có khá nhiều chi tiết được mạ vàng nổi bật như logo vàng sang trọng, 4 mâm xe, tay cầm mở cửa, và khá nhiều chi tiết làm từ kim loại khác.

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom biển

Chiếc thứ 2 cũng sở hữu cho mình biển số tiến khá đẹp 3456 ở phần sau. Không có nhiều chi tiết nhỏ được mạ vàng, tuy nhiên, chiếc Phantom này lại nổi bật với một mảng chạy dài bao trùm cả nắp ca-pô cho đến tận đuôi xe được mạ vàng.

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom biển

Tại Việt Nam, một chiếc Rolls-Royce Phantom được phân phối chính hãng có giá 26 tỷ đồng. Thêm các chi tiết mạ vàng, xe sẽ có giá cao hơn nhiều.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Xe Rolls-Royce chính hãng có giá từ 17 tỷ đồng
  • Khai trương phòng trưng bày Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm