11:55  | 

Sài Gòn: Mua môtô Benelli chính hãng ở đâu?

Benelli Việt Nam vừa chính thức đưa vào hoạt động mô hình trung tâm dịch vụ cao cấp mang tên Benelli Premium Store đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là một phần của chiến lược tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện của thương hiệu xe phân khối lớn đến từ Italia.

Sài Gòn: Mua môtô Benelli chính hãng ở đâu? Benelli-Store-(5).jpgBenelli Premium Store sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo

 Tọa lạc tại số 440 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM, Benelli Trần Hưng Đạo án ngữ tại vị trí đắc địa ở khu vực phía Tây TP.HCM. Với diện tích sàn sử dụng lên đến 600m2, Benelli Premium Store sẽ mang đến cho khách hàng ở khu vực TP.HCM những trải nghiệm hoàn hảo từ khâu bán hàng, dịch vụ đến chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp mà Benelli đã và đang nỗ lực đem tới cho khách hàng.

“Benelli Premium Store là mô hình chăm sóc dịch vụ cao cấp của Benelli được triển khai rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Việc triển khai Benelli Premium Store là một minh chứng cho định hướng gắn kết lâu dài với khách hàng của Benelli”, ông Võ Minh Trang – Chủ tịch HĐQT Motorrock Co., LTD – nhà phân phối độc quyền sản phẩm Benelli cho biết.

Sài Gòn: Mua môtô Benelli chính hãng ở đâu? Benelli-Store-(4).jpg Sài Gòn: Mua môtô Benelli chính hãng ở đâu? Benelli-Store-(3).jpg 

Theo đó, Benelli Premium Store sẽ là nơi cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng với đầy đủ các khu vực tư vấn khách hàng, khu vực trưng bày phụ kiện - phụ tùng... Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, đây sẽ là nơi cung cấp dịch vụ hậu mãi cho tất cả các khách hàng đã và đang sở hữu các dòng xe do Benelli sản xuất.

Benelli Premium Store có khu vực nâng cấp xe. Cùng với trang thiết bị hiện đại, trung tâm dịch vụ cao cấp này sẽ thực hiện nâng cấp xe theo diện chính hãng, bảo hành - bảo dưỡng miễn phí (kiểm tra & thay phụ tùng bảo dưỡng chính hãng) trong 1 năm.

Sài Gòn: Mua môtô Benelli chính hãng ở đâu? Benelli-Store-(7).jpgVới trang thiết bị hiện đại, trung tâm dịch vụ cao cấp này sẽ thực hiện nâng cấp xe theo diện chính hãng, bảo hành - bảo dưỡng miễn phí

Không đơn thuần là trung tâm bảo hành cao cấp, Benelli Premium Store còn là nơi vui chơi, giải trí và thư giãn những dịp cuối tuần của khách hàng Benelli. Với diện tích từ 120m2 với đầy đủ dịch vụ bar counter, fashion shop..., Benelli Premium Store là một không gian hiện đại và không kém phần thú vị với khách hàng Việt Nam. Benelli Premium Store sẽ là thế giới Ý thu nhỏ với sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước được mệnh danh là thiên đường thời trang.

Sài Gòn: Mua môtô Benelli chính hãng ở đâu? Benelli-Store-(1).jpg Sài Gòn: Mua môtô Benelli chính hãng ở đâu? Benelli-Store-(6).jpg Sài Gòn: Mua môtô Benelli chính hãng ở đâu? Benelli-Store-(2).jpg

Dự kiến, trong đầu tháng 2, Benelli sẽ đưa vào hoạt động trung tâm dịch vụ cao cấp Benelli Premium Store thứ 2 tại khu vực cửa gõ phía Đông của TP.HCM.

Trong năm 2015, Benelli tiếp tục mở thêm 5 trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang...

>> Tin liên quan:

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (48)


Có thể bạn quan tâm