11:45  | 

"Soi" Bajaj Pulsar 200ns giá 96 triệu đồng tại Hà Nội

Mẫu xe thể thao cỡ nhỏ ăn khách nhất tại Ấn Độ được nhập về Việt Nam có giá 96 triệu đồng.

Bajaj là hãng xe máy lớn nhất của Ấn Độ, nhưng trên thế giới vẫn chưa có quá nhiều người biết đến cái tên này. Thời gian gần đây, Bajaj được chú ý hơn sau khi chính thức hợp tác với hãng xe thể thao nổi tiếng KTM trong việc sản xuất một số mẫu xe như Duke 125, 200 … Nhờ mối quan hệ đó nên chiếc Pulsar 200ns của Bajaj cũng được mang trên mình khối động cơ giống như trên chiếc KTM Duke 200.

Thiết kế

Là một chiếc naked-bike cỡ nhỏ, Bajaj Pulsar 200ns có thiết kế thể thao mạnh mẽ, bộ thân vỏ bên ngoài của xe trông khá đơn giản, toàn bộ phần động cơ bên dưới được để lộ ra bên ngoài. Một số chi tiết được thiết kế góc cạnh mang lại sự chắc chắn và cơ bắp cho xe. Phần đèn pha phía trước thiết kế hầm hố kiểu nhà binh. Bình xăng được đặt nổi và gắn liền cùng với phần yếm ôm lấy 2 bên thân xe.

Đuôi xe trông rất thể thao khi được làm vuốt nhọn vểnh cao kết hợp yên sau solo tách biệt với yên lái được đặt lõm xuống dưới ôm lấy bình xăng. Cụm đèn hậu được sử dụng đèn LED với thiết kế nhỏ gọn liền mạch với đuôi xe, 2 đèn xi-nhan đặt tách rời giống như trên những chiếc xe thể thao phân khối lớn.

Bajaj Pulsar 200ns sử dụng bộ mâm 5 chấu kép kết hợp cùng với lốp 100/80 – 17 ở phía trước và 130/80 – 17 ở đằng sau. Cũng giống như trên KTM Duke 200, xe được trang bị an toàn là hệ thống phanh đĩa có tên Bybre. Giảm xóc phía sau có dạng monoshock trông nổi bật với lò xo màu đỏ. Một chi tiết nữa cũng giống với chiế Duke 200 chính là việc ống xả không được đặt nổi ra mà lại được đặt gọn gàng ngay dưới máy.

Bảng đồng hồ hiện thị của Bajaj Pulsar 200ns được làm khá chi tiết. Kết hợp của đồng hồ điện tử hiện đại và đồng hồ kim truyền thống. Tay lái của xe được thiết kế vừa phải phù hợp với vóc dáng người châu Á nên rất thoải mái khi vận hành trên đường phố.

Nhìn tổng thể, Bajaj Pulsar 200ns là một chiếc xe thể thao cỡ nhỏ có thiết kế khá bắt mắt, rất phù hợp với dáng của người châu Á cũng như người Việt Nam. Vóc dáng không quá đồ sộ giúp chiếc xe khá dễ dàng luồn lách trong những con phố đông đúc.

Động cơ

Pulsar 200ns được trang bị động cơ 4 thì SOHC xy-lanh đơn có dung tích 199,5 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. Xe có công xuất khoảng 23,2 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/mét, momen xoắn cực đại 18,3 Nm tại 8.000 vòng/phút. Pulsar 200ns sử dụng hộp số thể thao 6 cấp với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình rất tiết kiệm, vào khoảng 1,7 lít/100 km.

Việc hợp tác sản xuất với KTM giúp mẫu xe này của Bajaj cũng thừa hưởng khả năng lội nước giống như chiếc KTM Duke 200 và công nghệ 3 bugi hơn hẳn những dòng xe cùng phân khối khác, giúp xe tăng khả năng vận hành xe, giảm tiêu hao nhiên liệu và giảm thiểu thải khí hại ra môi trường.

Về Việt Nam với mức giá 96 triệu đồng (tham khảo tại Thưởng Motor, 68 Lê Văn Lương, Hà Nội), Bajaj Pulsar 200ns sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ đam mê tốc độ.

>> Bạn có thể quan tâm:

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (12)


Có thể bạn quan tâm