06:05  | 

Xế sang tiền tỷ của Angela Phương Trinh gặp nạn

Vừa mới tậu được chưa lâu, chiếc A8L 2014 của nữ diễn viên trẻ tuổi Angela Phương Trinh đã gặp phải một tai nạn vô cùng hy hữu khi cua vào sảnh của một khách sạn tại Sài Gòn.

Xế sang tiền tỷ của Angela Phương Trinh gặp nạn a8l của phuong tring (2).jpgChiếc A8L của Angela Phuong Trinh gặp nạn.

Chiều ngày 26/1 vừa qua, trong khi đang trở về phòng tại một khách sạn ở Tp Hồ Chí Minh, chiếc A8L của Trinh đã gặp phải một sự cố khá ngớ ngẩn. Tài xe của cô đã ôm cua quá hẹp khiến gầm xe bên hông phải bị quệt vào bồn của gốc cây trên vỉa hè. Hậu quả là xế sang đã bị xước khá nghiệm trọng tại vị trí va quệt. Ngay sau đó cô và 2 người bạn đã nhánh chóng xuống xe và kiểm tra gọi người đến sửa chữa.

Xế sang tiền tỷ của Angela Phương Trinh gặp nạn xe cua phuong trinh.jpg

Nữ diễn viên xinh đẹp này năm nay gần 20 tuổi, mới đây cô đã tự thưởng cho mình một chiếc xe hạng sang có giá gần 5 tỷ đồng mà bao người phải mơ ước. Hơn một tháng trước, Angela Phương Trinh đã gây bất ngờ với các fan hâm mộ khi cô xuất hiện cùng chiếc xe Audi A8L 2014. Đây là một trong những dòng sedan sang trọng nhất của hãng xe đến từ Đức này.

 A8L TFSI quattro có chiều dài 5.265 m và là mẫu sedan dài nhất trong phân khúc với  trục cơ sở dài 3.122m, bề rộng xe 2.111m và cao 1.471m. Cốp sau rộng dung tích 520l đã được cải tiến để việc chất đồ dễ dàng hơn. Tiếng ồn cabin được giảm thiểu rõ rệt nhờ các các cải tiến của bộ giảm chấn mới. Tại thị trường Việt Nam, một chiếc A8L có giá bán là 4,8 tỷ đồng.

>> Tin liên quan:

  • "Pháo đài bốn bánh" Audi A8L 4.0 quattro ra mắt tại Việt Nam

Hoàng Huy (TTTĐ)

ảnh: Saostar

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm