05:55  | 

5 xe tay ga phù hợp nhất cho phái đẹp du xuân

Với thiết kế sang trọng, tinh tế và tiện dụng, những mẫu xe tay ga như Honda Lead, Vision, Yamaha Grande luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ du xuân dịp tết Ất Mùi.

Honda Lead 125 FI

5 xe tay ga phù hợp nhất cho phái đẹp du xuân xe danh cho nu (2).jpgHonda Lead là mẫu xe tay ga được nhiều chị em phụ nữ tại VIệt Nam tin dùng.

Là mẫu xe dành cho phái đẹp thành công nhất của Honda Việt Nam bởi có ưu điểm tuyệt đối về khả năng chứa đồ, mẫu Honda LEAD 125 FI được trang bị các công nghệ hiện đại như hệ thống ngắt/khởi động động cơ tự động  - Idling Stop, bộ đề điện từ ACG.

Phần đầu xe sắc sảo hơn với bộ đèn LEAD định vị. Phần đuôi xe vẫn kiểu dáng bầu bĩnh, yên xe thấp phù hợp với phái đẹp nhiều hơn phái mạnh. Ngoài ra, khả năng chứa đồ của LEAD vẫn không thay đổi khi bình xăng vẫn đặt ở sàn để chân nên dung tích cốp xe là lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.Honda Việt Nam giới thiệu LEAD 125 với 7 màu, sản phẩm được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km với giá bán niêm yết là 37,5 triệu đồng.

Honda VISION 2014

5 xe tay ga phù hợp nhất cho phái đẹp du xuân Honda-Vision-2014 (1).jpg

Mẫu xe tay ga VISION lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2011 với mức giá hợp lý góp phần đẩy mạnh thị trường xe tay ga vốn đang tăng trưởng nhanh chóng. Với thiết kế thân thiện và tinh tế, được trang bị động cơ 110cc, hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI, làm mát bằng không khí cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vận hành êm ái, tiện ích vượt trội, VISION đã trở thành mẫu xe tay ga tiêu chuẩn thế hệ mới được đông đảo khách hàng ưa chuộng đặc biệt phái nữ.

Điểm nhấn của VISION mới chính là việc áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới sử dụng chức năng eSP (Enhanced Smart Power) trên động cơ 110 cc. Trước đó, tính năng chỉ được trang bị trên các dòng xe cao hơn như SH, PCX, Sh mode, Air Blade, LEAD & VISION nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tại Việt Nam xe có giá 29,9 triệu đồng.

>> Xem thêm: Cận cảnh Honda Vision 2014 hoàn toàn mới tại Việt Nam

Yamaha Nozza Grande 2015

5 xe tay ga phù hợp nhất cho phái đẹp du xuân xe danh cho nu (1)-1.jpgYamaha Nozza Grande 2015 với những thiết kế sang trọng và tinh tế chắc chắn sẽ rất phù hợp cho phái đẹp đi du xuân.

Ra mắt từ tháng 7 năm ngoái, tính cho đến nay, Nozza Grande đang được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi vẻ đẹp sang trọng và tính hiệu quả cao khi vận hành. Mặc dù có giá bán khá cao so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, tuy nhiên người tiêu dùng cũng không phải quá băn khoăn về điều này bởi một lẽ, khi bỏ ra số tiền như vậy bạn sẽ nhận được một chiếc xe thực sự rất hoàn hảo. Thiết kế mượt mà, tinh tế tạo cho xe một phong cách rất thời trang dành riêng cho phái nữ.

Yamaha Nozza Grande là mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất mà Yamaha sản xuất. Việc đưa công nghệ tiên tiến Blue Core vào chiếc Grande đã cho thấy Yamaha đã rất kì vọng vào chiếc Scooter 125cc này. Xe có công suất khoảng 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 9,7 Nm. Grande có bình xăng không quá lớn mà cũng không quá nhỏ, ở mức 4,4L.

>> Xem thêm: Yamaha Nozza Grande: Sự lựa chọn tinh tế cho phái đẹp

Honda SH Mode 2015

5 xe tay ga phù hợp nhất cho phái đẹp du xuân sh-mode-1.jpgHonda SH Mode 2015 mới ra mắt tại Việt Nam.

Được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt vào tháng 5/2013, SH mode ngay lập tức gặt hái thành công và được khách hàng trong phân khúc xe tay ga cao cấp dành cho nữ đón nhận nhờ phong cách thiết kế sang trọng, công nghệ eSP cùng mức giá hợp lý. Tính đến nay, hơn 135.000 xe SH mode đã được bán ra thị trường. Phiên bản mới được Honda niêm yết với 2 mức giá 50 triệu và 50,5 triệu đồng.

Ở phiên bản mới, thay đổi rõ nét nhất thể hiện ở thiết kế phía trước với sự kết hợp tinh tế của cụm đèn pha sang trọng, đèn xi nhan và đèn định vị có thấu kính màu xanh cao cấp, cùng tấm ốp mặt nạ crôm mới hình chữ V sắc nét.Tem xe lấy cảm hứng từ những xu hướng thời trang cao cấp, logo SH mode được thiết kế mới với đường nét tinh xảo, tạo nên dấu ấn nhận biết đặc biệt khi xe di chuyển trên phố. Xe sử dụng động cơ  eSP thông minh thế hệ mới, được thiết kế nhỏ gọn, 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

>> Xem thêm: Chi tiết Honda SH mode phiên bản mới vừa ra mắt

Piaggio Fly 2015

5 xe tay ga phù hợp nhất cho phái đẹp du xuân Piaggio Fly 2014 (8).jpgPiaggio Fly 2015 sẽ có giá từ 41,9 triệu đồng.

Ra mắt sau các đối thủ cùng phân khúc, Piaggio Fly 2015 được phát triển dựa trên những phản hồi từ khách hàng tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới với một loạt những thay đổi thiết thực hơn nhưng vẫn không mất đi tính thời trang của thương hiệu Ý. Fly mới chủ yếu hướng tới những khách hàng nữ tại thị trường Việt.

Phiên bản 2015 nổi bật với thiết kế mượt mà tinh tế, cốp đựng đồ được làm khá lớn có khả năng chứa được nhiều đồ dùng rất tiện ích cho công việc nội trợ của các bạn nữ. Piaggio Fly sử dụng động cơ 3 van 125 cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử cho công suất 9,6 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi cùng với động cơ này là hộp số tự động vô cấp. Giá mà Piaggio niêm yết cho phiên bản Fly 2015 là 41,9 triệu đồng.

>> Xem thêm: Fly 2015 – Con bài chiến lược của Piaggio tại Việt Nam

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm