06:25  | 

9X sexy đọ dáng cùng Honda MSX độ "cực độc" tại Sài Gòn

Với ngôn ngữ thiết kế tương tự những dòng môtô nakedbike, Honda MSX 125 là một trong những mẫu xe lý tưởng nhất để thực hiện công việc độ và lên đồ chơi yêu thích.

9X sexy đọ dáng cùng Honda MSX độ Chiếc Honda MSX 125 độ cực ngầu tại Sài Gòn.

Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng người Việt, MSX 125 tạo cho người chơi một phong cách khác biệt mỗi khi xuất hiện trên phố. Không chỉ dừng lại ở đó, một biker tại Sài Gòn đã quyết định độ lại chiếc MSX 125 của mình thành một "quái thú" thực sự.

9X sexy đọ dáng cùng Honda MSX độ Hệ thống gắp sau được kéo dài, phuộc sau của hãng Ohlins thường xuất hiện trên những mẫu môtô phân khối lớn

Điểm nổi bật nhất của chiếc MSX 125 "độ kiểng" này chính là hệ thống gắp được kéo dài, trọng tâm xe được hạ thấp giúp xe chạy đầm hơn. Bánh sau được thay thế bởi loại khác có size khủng hơn. Đèn pha phía trước được thay thế bằng hệ thống đèn LED với 3 dải chạy ngang. Đuôi xe được vuốt gọn gàng rất mạnh mẽ.

9X sexy đọ dáng cùng Honda MSX độ Đèn pha phía trước được thay thế bằng hệ thống đèn LED với 3 dải chạy ngang.

Chiếc MSX 125 độ cực ngầu bên cạnh người mẫu nóng bỏng chính là sự hòa quyện không thể tuyệt vời hơn. Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh về sự kết hợp hoàn hảo này:

9X sexy đọ dáng cùng Honda MSX độ

9X sexy đọ dáng cùng Honda MSX độ Chân dài 9X khá nổi bật bên cạnh chiếc Honda MSX 125 được độ "khủng".

9X sexy đọ dáng cùng Honda MSX độ

9X sexy đọ dáng cùng Honda MSX độ

9X sexy đọ dáng cùng Honda MSX độ  

>> Tin liên quan:

  • Honda MSX 125 độ cực "khủng" tại Sài Gòn
  • Honda MSX 125: Xe nhỏ cá tính

Thu Trang (TTTĐ)

Ảnh: 2banh.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm