09:55  | 

Chi tiết Ducati Scrambler 2015 vừa "lên kệ" tại Việt nam

Ducati Scrambler 2015 với những đường nét hiện đại và tinh tế kết hợp cùng kiểu dáng truyền thống từ những năm 70 đã tạo nên một chiếc mô tô đầy hấp dẫn.

Chi tiết Ducati Scrambler 2015 vừa Ducati Scrambler 2015 hoàn toàn vừa chính thức có mặt tại Việt Nam.

Thiết kế theo phong cách kết hợp cả hiện đại và cổ điển, Ducati Scrambler sẽ cho người chơi những cảm giác mới lạ từ một chiếc Mô-tô phân khối lớn mang lại. Scrambler là dòng xe từng rất thành công của Ducati những năm 70 của thế kỉ trước, nay đã được hoài cổ lại với những đường nét hiện đại hoàn toàn mới.

Điển hình là đèn pha có kiểu dáng cổ điển nhưng lại được tích hợp công nghệ đèn LED rất hiện đại, giúp xe nổi bật khi xuất hiện ở bất kì nơi đâu. Đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số được thiết kế hình tròn và đặt khá nhỏ gọn.

Chi tiết Ducati Scrambler 2015 vừa

Bình xăng màu vàng được lấy cảm hứng từ hình giọt nước, 2 bên được ốp một thanh nhôm cách điệu với dòng chữ Ducati Scrambler. Tay lái xe được làm khá rộng và thoải mái khi điều khiển. Xe có chiều cao yên vừa phải chỉ 785 mm. Yên xe được làm liền mảng kết hợp cùng bình xang tạo đường cong uốn lượn mượt mà.

Chi tiết Ducati Scrambler 2015 vừa

Đèn phanh phía sau được làm nhỏ gọn và đặt ngay ngắn phía dưới phần cuối của yên xe, cặp xy-nhan cá tính tách rời sang hai bên. Xe có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 170kg. Ducati Scrambler sử dụng bộ mâm kim loại 10 chấu khỏe khoắn kếp hợp với lốp Knobbly với 40% off-road và 60% on-road.

Trang bị an toàn cho Scrambler là bộ phanh đĩa Brembo 4 piston kích thước 330 mm cho bánh trước, phanh đĩa 2 piston kích thước 245 mm cho phía sau. Cả 2 đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đây cũng là trang bị chuẩn trên tất cả những mẫu Scrambler 2015.

Nếu như những chiếc Scrambler đời trước chỉ sử dụng động cơ 1 xy-lanh với dung tích xy-lanh từ 125 đến 400 phân khối thì Scrambler 2015 được trang bị khối động cơ L-Twin 803 phân khối cho công suất 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút tương tự với các dòng Monster 795 và 796 đang bán ra tại Việt Nam hiện nay.

Chi tiết Ducati Scrambler 2015 vừa Động cơ  L-Twin 803 phân khối cho công suất 75 mã lực trên Ducati Scrambler.

Ducati Việt Nam phân phối Scrambler với 4 phiên bản khác nhau lần lượt là Icon, Urban Enduro, Full Throttle và Classic với mức giá từ 310 đến 356 triệu đồng tùy vào từng phiên bản.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Xe rẻ nhất của Ducati ra mắt tại Hà Nội

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm