13:33  | 

Cùng Castrol chăm sóc chiến mã đón năm mới

Như một người bạn thân thiết, chiếc xe máy luôn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp mọi người di chuyển trên mỗi hành trình. Do đó, chúng ta cũng cần có những khoảng thời gian để chăm sóc, tân trang để chiếc xe lại “bốc như mới”. Đặc biệt, mùa Tết sắp đến sẽ là dịp tốt để các quý ông thể hiện tình yêu của mình với chiếc xe sau một năm chiến mã đã “cày” vất vả, miệt mài.

Với mong muốn cùng bạn chủ động tạo vận may, Tết Ất Mùi năm nay, Castrol gửi tặng bạn những mẹo vặt hữu ích để “tút” lại người bạn đồng hành thân thiết này.

1. Cần để ý tới lốp xe, bởi lốp mòn, quá căng hoặc quá non đều không tốt. Lốp mòn không đều sẽ khiến xe bị rung lắc khi di chuyển, lốp quá căng khiến bánh xe dễ nổ khi lưu thông với tốc độ cao. Nếu lốp quá non, bánh xe dễ bị thủng khi cán ngang đá hoặc vật nhọn; khi đi bảo dưỡng cho xe, cần để ý đến việc siết chặt toàn bộ ốc vít; tra dầu mỡ cho xích (sên).

2. Một trong những mẹo nhỏ không thể bỏ qua chính là việc thay nhớt định kỳ (1.500 – 2.000km), kiểm tra và thay dầu phanh để máy móc được trơn tru. Đối với xe tay ga, dầu nhớt Castrol Power 1 Scooter là lựa chọn phổ biến và hữu dụng.

3. Khi vận hành xe, bạn nên duy trì tốc độ 40km/h trên những đoạn đường trống vì đây là tốc độ chuẩn nhất, vừa tiết kiệm xăng, vừa an toàn và tốt cho máy.

Những mẹo đơn giản nhưng hiệu quả này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sở hữu một chiến mã luôn “giữ vững phong độ” trên mọi nẻo đường. Còn chần chờ gì mà bạn chưa bắt tay vào chăm sóc chiến mã để làm chủ vận may trong năm Ất Mùi?

 

Hãy đến với “Hành trình như ý” của Castrol sẽ diễn ra từ ngày 10/1/2015 đến ngày 10/2/2015 tại 4 thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Cần Thơ. Hơn 5.000 viên đá phong thuỷ may mắn làm từ thạch anh tím và thạch anh hồng, cùng hàng ngàn cơ hội thay nhớt xe miễn phí. Đặc biệt hơn, bạn sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn và một năm sử dụng dầu nhớt Castrol Power 1 Scooter khi tham dự cuộc thi "Cùng Castrol đón Hành trình như ý" để chia sẻ bí quyết tạo vận may đầu năm trên trang facebook Castrol Việt Nam.

>> Thông tin liên quan:

Ngọc Trà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm