11:55  | 

Lamborghini Aventador SV sẽ không được sản xuất giới hạn

Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ TeamSpeed, siêu xe Lamborghini Aventador SV sẽ không được Lamborghini sản xuất dưới dạng giới hạn giống như Murcielago SV.

Lamborghini Aventador SV sẽ không được sản xuất giới hạn 2015-lamborghini-aventador-sv-superveloce-4.jpg

Siêu bò Aventador SV sẽ không được Lamborghini sản xuất dưới dạng giới hạn.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa triển lãm Geneva Motor Show lần thứ 85 sẽ được chính thức khai mạc, đây cũng chính là nơi mà Lamborghini Aventador SV được trình làng. Sau một vài hình ảnh cũng như thông tin bị rò rỉ thì hiện tại siêu bò này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm được nhiều người chờ đợi nhất tại Geneva Motor Show 2015.

Lamborghini Aventador SV sẽ không được sản xuất giới hạn 2015-lamborghini-aventador-sv-superveloce-7.jpg

Với việc Lamborghini chỉ tăng thêm 60 mã lực cho Aventador so với Murcielago thì nhiều khả năng họ cũng sẽ không nâng sức mạnh cho phiên bản SV lên quá nhiều. Nhiều giả thuyết được đặt ra cho sức mạnh của Aventador SV tuy nhiên khả năng lớn xe sẽ chỉ dừng lại ở mức 770 mã lực và sẽ được sản xuất dưới dạng tương tự như Aventador Lp700-4 hiện tại và bản Roadster.

Lamborghini Aventador SV sẽ không được sản xuất giới hạn 2015-lamborghini-aventador-sv-superveloce-9.jpg

Geneva Motor Show 2015 diễn ra sau đây 11 ngày từ ngày 5/3 đến 15/3/2015, tại đây sẽ quy tụ hàng loạt các hãng xe cũng như siêu xe đình đám trên toàn thế giới.

>> Tin liên quan:

  • 8 mẫu xe được chờ đợi nhất tại Geneva Motor Show 2015

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm