07:20  | 

Scrambler - môtô rẻ nhất của Ducati ra mắt tại Việt Nam

Scrambler là môtô nhỏ và rẻ nhất của Ducati tại Việt Nam. Xe trang bị động cơ 803 phân khối, giá từ 300 đến 350 triệu đồng.

Không lâu sau khi ra mắt tại thị trường Mỹ, chiếc Scambler đời 2015 đầu tiên đã được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là mẫu xe được rất nhiều tín đồ tốc độ chờ đợi, không chỉ bởi kiểu dáng cổ điển đặc trưng, mà còn ở mức giá khá mềm. 

Scrambler là dòng xe danh tiếng của Ducati trong thập niên 60-70 của thế kỷ trước. Điểm dễ nhận biết trên những chiếc xe này là kiểu dáng nhỏ nhắn và hoài cổ. Tuy nhiên, thế hệ trước của Scambler chỉ được trang bị động cơ 1 xi-lanh với dung tích từ 125cc đến 400cc. 


Scambler có kiểu dáng  tracker, nhỏ nhất trong những chiếc Ducati đang bán tại Việt Nam.

Sau khi quyết định hồi sinh mẫu xe huyền thoại, Ducati đã nâng cấp động cơ lên 2 xi-lanh, dung tích 803cc, sản sinh 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút và 67,7 Nm mô-men xoắn tại 5.750 vòng/phút, tương tự như loại động cơ lắp trên Monster 795, 796 hiện nay. 

Scamrbler có ngoại hình hoàn toàn khác so với những chiếc nakedbike dòng Monster. Xe mang kiểu dáng tracker khá nhỏ gọn, tay lái được thiết kế cao khiến người lái có thể thẳng lưng khi điều khiển. Đặc biệt, Scambler có độ cao yên khá thấp, phù hợp với người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng. 

Tại thị trường thế giới, Ducati đã giới thiệu mẫu xe này với 4 phiên bản khác nhau, bao gồm Icon, Urban Enduro, Full Throttle và Classic. Chiếc xe xuất hiện tại Việt Nam trong buổi lễ ra mắt thuộc phiên bản Icon. 

Theo Ducati, từ trước khi ra mắt, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm này. Mức giá Scambler tại thị trường Việt Nam giao động từ 300 đến 350 triệu đồng tùy phiên bản. 

Theo Minh Anh (Zing.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm