12:38  | 

Siêu giàu nhiều, Việt Nam càng lắm siêu xe

Số lượng người Việt giàu có ngày càng nhiều khiến cho giới kinh doanh dịch vụ xa xỉ (trong đó có các hãng siêu xe) đang đổ đến Việt Nam để tìm kiếm cơ hội.

Thống kê mới nhất, Việt Nam đã có 2 tỷ phú đô la, hàng trăm người thuộc nhóm siêu giàu... nhưng đây được cho chỉ là bề nổi rất nhỏ của tầng lớp siêu giàu Việt Nam. Giả dụ, hãy nhìn vào cái cách mà họ “chơi” siêu xe hoặc sở hữu những bộ sưu tập xế khủng.

Siêu giàu nhiều, Việt Nam càng lắm siêu xe Sieu xe Viet (3).jpgRolls-Royce Phantom Oriental Sun có giá Hơn 30 tỉ tại Việt Nam

Độ chịu chơi của siêu giàu Việt Nam dễ nhận thấy nhất chính là việc hàng loạt các đại gia Việt sở hữu xe siêu xe triệu đô với khối lượng khiến chính hãng cũng phải bất ngờ và phải đẩy nhanh kế hoạch kinh doanh ở Việt Nam.

Có thể kế đến chiếc Rolls Royce Phantom 77L-7777 độc nhất vô nhị của bà Bạch Diệp với giá hơn 1 triệu USD hay chiếc xe Rolls Royce Ngôi Sao Phương Đông chính hãng về Việt Nam đã được rước thẳng đến gara một đại gia BĐS.

Giới chơi xe cũng không ít lần "ngả mũ" trước dàn xe khủng nhà chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà; dàn xe "trăm tỷ" của đại gia Minh "nhựa"; bộ sưu tập các loại xe của Cường đôla...

Đại gia phố núi Cường đôla gần đây bị lu mờ so với nhiều đại gia mới nổi khác nhưng bộ sưu tập siêu xe từ Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider đến Rolls-Royce Phantom, Porsche... cũng khiến không ít trang tin nước ngoài như Autoguide (Mỹ) phải "ngả mũ" kính nể..., thậm chí so sánh với bộ sưu tập xe của một thiếu gia người Ả-rập.

Siêu giàu nhiều, Việt Nam càng lắm siêu xe Sieu xe Viet (1).jpg Siêu giàu nhiều, Việt Nam càng lắm siêu xe Sieu xe Viet (2).jpg Hàng loạt siêu xe đình đám đều xuất hiện tại Việt Nam

Trong khi đó, bên cạnh việc tiêu dùng những thứ đồ xa xỉ như chiếc túi Hemes trị giá cả tỷ đồng hay những chiếc đồng hồ 7 - 8 tỷ thỉnh thoảng lại khiến nhiều người xôn xao thì không ít đại gia còn có nhiều thú vui hiếm có trên thế giới như nuôi thú dữ từ hổ trăng, tê giác châu Phi, chó Ngao Tây Tạng...

Điểm sơ qua đã có thể thấy, đại Việt đã bắt đầu được đánh dấu trên bản đồ siêu giàu thế giới. Không ít người sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ USD. Kể cả trong thời kỳ kinh tế khó khăn, giới siêu giàu vẫn không ngừng tăng lên. Và lẽ tất nhiên, khi xuất hiện tầng lớp siêu giàu thì hàng hóa xa xỉ cũng ồ ạt chảy về Việt Nam.

Những chiếc du thuyền, những chiếc máy bay, những chiếc Roll Royce, hàng hiệu LV... cùng dịch vụ đắt đỏ đã xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết cho thấy đại gia Việt Nam cũng đã được đánh dấu vào bản đồ "chịu chơi" của giới nhà giàu toàn cầu.

>> Thông tin liên quan:

Thảo Anh tổng hợp (TTTĐ)

Tags: Siêu Xe

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm