05:55  | 

"Siêu phẩm" Range Rover Autobiography LWB Black Edition thứ 2 về Việt Nam

Tại Mỹ số lượng mẫu xe này được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc trong số đó chỉ có 25 chiếc màu trắng. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi đến thời điểm hiện tại, đã có đến 2 chiếc tương tự có mặt tại Việt Nam.

Hàng hiếm Range Rover LWB Black Edition thứ 2 được Showroom VIP Auto đưa về Việt Nam.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2013, phiên bản LWB (trục cơ sở kéo dài) và LWB Black Edition đã được các nhà thiết kế của Range Rover làm dài thêm trục cơ sở 200 mm so với bản thông thường. Chiếc LWB Black Edition này là chiếc thứ 2 có mặt tại Việt Nam và cũng có màu trắng giống như chiếc đầu tiên được nhập về. Tại thị trường Mỹ, phiên bản Black Edition màu trắng chỉ có duy nhất 25 chiếc được sản xuất.


Việc tăng trục cơ sở thêm 140 mm đã giúp chiếc SUV có giá cao nhất của nhà Range Rover trông to lớn hơn khá nhiều, điều này cũng đồng nghĩa không gian nội thất bên trong trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Để tăng không gian riêng tư cho người sử dụng, khoang dành cho khách phía sau còn được trang bị thêm rèm che cao cấp. Không gian siêu sang trọng và tiện nghi được thể hiện chủ yếu bên trong nội thất với chất liệu chủ yếu là da và gỗ cao cấp. Vô-lăng thể thao 4 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển. Màn hình cảm ứng trung tâm hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết cũng như giải trí đa phương tiện.

Hàng ghế phía sau có khả năng ngả tới 17 độ và có thêm đệm chân cho hành khách nếu muốn ngả lưng thư giãn, đồng thời có thể chỉnh điện cho hàng ghế trước di chuyển lên để tăng không gian. Mỗi hành khách phía sau được trang bị 1 màn hình cảm ứng 10,2 inch, bàn làm việc tích hợp khéo léo trong bệ tì tay nằm giữa 2 ghế sau.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một số chức năng và công nghệ rất hiện đại khác như các hệ thống lái xe chống trượt, hỗ trợ an toàn khi lên và xuống dốc, hệ thống massage ở hàng ghế sau, tủ làm lạnh với 1 ngăn để rượu và 2 ngăn để cốc.

Để phân biệt với phiên bản thường, 2 bên sườn của xe được gắn thêm 1 ký hiệu chữ L đại diện cho LWB. Xe sử dụng động cơ supercharged 5.0 lít V8 siêu nạp sản sinh công suất 510 mã lực.

Ký hiệu chữ L nhỏ được đặt 2 bên sườn xe nhằm phân biệt phiên bản LWB và bản thường.

Theo VIP Auto số 6 Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy, Hà Nội) - showroom chính thức đưa mẫu SUV siêu sang này về cho biết, không giống như chiếc đầu tiên về Việt Nam, chiếc Black Edition mới về đã được trang bị full option với toàn bộ nội thất bên trong được bọc da kể cả trần xe cũng như phần cốp phía sau. Điều này đã càng làm cho mẫu xe sang này càng trở nên sang trọng hơn nữa.

Range Rover Autobiography LWB Black Edition hiện đang có mặt tại Showroom VIP Auto (
Số 6 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0913319819).

>> Xem thêm ảnh Range Rover Autobiography LWB Black Edition tại Việt Nam

Tới Nguyễn (TTTĐ)

 Ảnh: Lê Thắng

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm