14:23  | 

Siêu xe "độc" Pagani Zonda GJ gặp tai nạn nghiêm trọng

Chiếc Pagani Zonda GJ vừa gặp phải một tai nạn nghiêm trọng ở ngoại ô thủ đô London.

Siêu xe Siêu xe phiên bản đặc biệt Pagani Zonda GJ gặp tai nạn tại ngoại ô London - Anh.

Theo thông tin thu thập được, chiếc Zonda GJ đã bị mất kiểm soát sau đó lao vên vỉa hề và đâm vào một hàng rào kim loại bên đường. Dựa vào hình ảnh ghi lại được có thể thấy siêu xe này đã bị hư hỏng khá nặng. Toàn bộ phần hông bên trái đã bị nát do quệt phải một cọc sắt khá lớn. Vụ va chạm mạnh đến mức khiến cột trụ của hàng rào bị biến dạng khá nhiều.

Nói thêm về siêu phẩm hàng độc Pagani Zonda GJ, đây là một trong những siêu xe nhanh và mạnh nhất mà Pagani từng sản xuất. Chiếc Pagani này có số khung 76046 mang tên Pagani Zonda S, dành cho một khách hàng người Scotland. Chiếc xe này từng gặp phải một tai nạn vào năm 2009 sau đó được đưa về nhà máy của Pagani để sửa chữa, hoàn thiện lại và mang cái tên mới Pagani Zonda GJ. Đây chính là phiên bản đặc biệt đầu tiên được Pagani làm lại và chuyển đổi sang tên mới.

Siêu xe

Pagani Zonda GJ có sức mạnh 625 mã lực đi kèm hộp số 6 cấp. Phần thân vỏ bên ngoài siêu xe này có khá nhiều chi tiết được làm từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ và siêu bền. Xe được sơn đen mờ với một sọc đỏ chạy dài quanh thân xe.

Trước khi được sửa chữa và bảo dưỡng lại vào năm 2009, siêu xe này có giá 326.820 bảng Anh, tuy nhiên sau khi được làm lại và mang cái tên Zonda GJ siêu xe này đã có giá lên đến 339.400 bảng Anh.

>> Tin liên quan:

  • "Hàng hiếm" Ferrari 458 Siracusa Mansory gặp nạn

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm