06:00  | 

Người Việt độ Exciter 150 "cực ngầu" kiểu Transformer

Nếu như trước đây đã từng xuất hiện phiên bản Optimus Prime được độ lên từ chiếc Exciter 135 thì đây chính là phiên bản đầu tiên tại Việt Nam được tạo ra từ ông vua đường phố Exciter 150.

Người Việt độ Exciter 150

Yamaha Exciter 150 đang được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam mong muốn được sở hữu mặc dù đã có mặt trên thị trường được gần hai tháng. Rào cản lớn nhất đó chính là mức giá bị đội lên khá cao cũng như sự khan hàng đến khó hiểu từ các đại lý. Lý giải cho điều này một phần cũng là do Exciter 150 đang tạo ra một cơn sốt quá nóng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế được thay đổi, khối động cơ được nâng cấp hoàn toàn, xe đã đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng dù là khó tính.

Người Việt độ Exciter 150 Chiếc Exciter 150 được độ lại theo phong cách nhận vật Optimus Prime trong  phim Transformer.

Bản độ Exciter 150 được 1 biker Cần Thơ đưa trực tiếp lên Sài Gòn để xưởng độ xe toàn diện ABMiracle độ ngay sau khi vừa mới được lấy từ cửa hàng về và chắc chắn xe vẫn chưa được đăng ký biển. Điều này đủ thấy độ chịu chơi của chủ xe đến mức như thế nào.

Người Việt độ Exciter 150

Về thiết kế bên ngoài, toàn bộ màu sơn của xe đều được thay thế hoàn toàn bởi một màu đen nhám pha chút sắc đỏ nhạt và xanh dương, giống với màu sắc của Optimus Prime trong series phim Transformer. Một số chi tiết được làm lại như ốp chắn bùn phía trước được làm lại gân cốt hơn, phần đầu nhô cao che phủ bảng đồng hồ kết hợp với là 2 tai 2 bên nhô cao tạo thành một cái mũ chùm lên đầu xe.

Phía sau cũng có khá nhiều điểm khác biệt. Pát để biển số bị gỡ bỏ nhằm tạo độ vuốt cho phần đuôi xe, điều này được hầu hết các bản độ cho Exciter 150 áp dụng. Phần ốp nhông xích cũng được tháo gỡ để lộ nguyên bộ xích ra bên ngoài. Một số đồ hàng hiệu cũng được trang bị theo xe như bao tay Rizoma, gù Rizoma, kính Rizoma ellise, Cùm Brembo RCS cùng bình dầu Rizoma.

Người Việt độ Exciter 150 Người Việt độ Exciter 150 Phần đuôi được làm vuốt thẳng nhờ việc cắt bỏ pát gắn biển số giúp xe trông rất thể thao.

Nhìn tổng thể, sự kết hợp giữa màu sơn đen nhám có vẻ bụi bặm và những đường nét độ lại rất sắc nét đã tạo cho chiếc Exciter 150 phong cách Optimus Prime một cá tính riêng biệt độc nhất vô nhị hiện nay và không thể đụng hàng.

>> Tin liên quan:

  • Yamaha Exciter 150 "độ" cực chất ở Sài Gòn

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm