14:42  | 

10 năm đồng hành cùng sự an tâm

Với mong ước mang đến sự an tâm trong cuộc sống, suốt 10 năm qua, bảo hiểm AAA đã luôn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng Việt nhờ vào dịch vụ bồi thường tiên tiến, mức phí phù hợp và khả năng tài chính vững mạnh.

Những bước đi vững chắc đáng tin cậy

Trước những lo âu về rủi ro, nhiều người đã chọn bảo hiểm như một phương án bảo vệ tài chính đáng tin cậy. Với thông điệp mỗi người đều có “quyền được an tâm” vì những tổn thất tài chính do sự cố vô tình trong cuộc sống, bảo hiểm AAA là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của cá nhân và cộng đồng.

Gia nhập thị trường bảo hiểm từ 2005, đến nay bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và nhiều văn phòng giao dịch tại Việt Nam. Với trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 và mô hình hoạt động tiên tiến, bảo hiểm AAA mong muốn mang sự an tâm đến với khách hàng dựa vào cam kết về tính minh bạch, uy tín và trung thực trong tất cả dịch vụ.

Thay đổi và tăng trưởng mạnh mẽ

Năm 2013, từ một công ty cổ phần có vốn đầu tư tại Việt Nam, AAA trở thành thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Úc (IAG) - tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu của Úc doanh số đạt ngưỡng 10 tỷ đô la Úc/năm, quản lý hoạt động khai thác bảo hiểm tại Úc, New Zealand và đầu tư mạnh mẽ vào Châu Á.

10 năm đồng hành cùng sự an tâm bao-hiem-aaa (1).jpgĐội ngũ giám định viên hiện trường làm việc nhanh chóng, chính xác, giúp khách hàng yên tâm.

Đây là cột mốc quan trọng, mở ra nhiều cơ hội và thách thức. AAA đã trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất tại Việt Nam với hơn 51 chi nhánh có dịch vụ bồi thường, nghiệp vụ và tài chính hoàn toàn tập trung. Khách hàng có thể gọi đường dây nóng 18001528 để giám định hiện trường, cung cấp thông tin và phản hồi dịch vụ bồi thường ở mọi nơi. Với hệ thống định vị GPS và phương tiện tiên tiến, đội ngũ giám định viên hiện trường sẽ có mặt ngay để hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, trung tâm dịch vụ khách hàng thường xuyên đo lường để dịch vụ giám định được tốt hơn.

Bảo hiểm AAA có mô hình Bancassurance tiên tiến với sản phẩm đa dạng và khác biệt, phù hợp khách hàng từ ngân hàng. AAA cam kết thanh toán nhanh chóng để đối tác liên kết sửa chữa yên tâm phục vụ khách hàng. Tất cả xuất phát từ nỗ lực thiết lập hệ thống chi nhánh rộng lớn, mô hình hoạt động tiên tiến, sức mạnh tài chính lớn mạnh từ tập đoàn mẹ nước ngoài.

10 năm đồng hành cùng sự an tâm bao-hiem-aaa (2).jpgAAA tạo ấn tượng từ những hoạt động từ thiện như tặng xe đạp cho trẻ em, hiến máu nhân đạo…

Với tham vọng trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu, AAA đặt mục tiêu trở thành “doanh nghiệp bảo hiểm được lựa chọn”, luôn hỗ trợ khách hàng nhờ vào dịch vụ bồi thường nhanh chóng, đáng tin cậy, mức phí hợp lý. AAA hy vọng giúp khách hàng ý thức, chủ động bảo vệ tổn thất tài sản, con người, thêm phần an tâm tận hưởng những giây phút bình yên trong cuộc sống.

Hoàng Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm