07:20  | 

Audi Việt Nam tài trợ cuốn sách ảnh Hà Nội Capital City

Audi Việt Nam tài trợ cuốn sách ảnh Hà Nội Capital City - một cuốn sách giới thiệu những hình ảnh đặc trưng của Thủ đô Hà Nội trên con đường trở thành một đô thị hiện đại

Với Audi, quá trình đô thị hóa chính là tạo nên nhịp sống thành phố sôi động. Năm 2007, Audi đã mang tới Việt Nam phong cách thiết kế Audi mới nhất thể hiện ở 2 tòa nhà hiện đại – showroom Audi tại thành phố Hồ Chí Minh và sau đó là Hà Nội. Audi cũng tự hào là nhà tài trợ cho ấn phẩm đầu tiên – Hồ Chí Minh MEGA CITY năm 2014 và tiếp tục năm nay với ấn phẩm Hanoi CAPITAL CITY tại Việt Nam.

Audi Việt Nam tài trợ cuốn sách ảnh Hà Nội Capital City Buoi-ra-mat-sach-Hanoi-Capital-City.jpgBuổi ra mắt sách Hanoi CAPITAL CITY.

“Việc các nhà nghiên cứu Henning Hilbert và Michael Waibel cùng biên tập cho cuốn sách Hà nội Capital City cho thấy sự cảm nhận chuyên nghiệp về đô thị hóa với cái nhìn chân thực và đồng cảm mạnh mẽ với việc bảo tồn các giá trị truyền thống ngàn năm tuổi của Hà Nội với vị thế là thủ đô hiện đại của Việt Nam”, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc của Audi Việt Nam chia sẻ.

Cuốn sách tái hiện những hình ảnh một thành phố bền vững, hòa nhập, cân bằng và thú vị từ nơi này đến nơi khác chính qua đó thể hiện sự chuyển mình của một thành phố trong quá trình đô thị hóa. Bên cạnh một thủ đô Hà Nội đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu thế phát triển toàn cầu là một Hà Nội nguyên sơ với 36 phố phường với những khu dân cư mang đậm kiến trúc Pháp, nhiều quảng trường và công viên nhỏ với các con phố rợp bóng cây. Làm thế nào để một thành phố hiện đại như Hà Nội xác định được vị trí của mình trong dòng chảy toàn cầu nếu không giữ gìn những di sản văn hóa và kiến trúc phong phú của mình?

Audi Việt Nam tài trợ cuốn sách ảnh Hà Nội Capital City Dai-dien-Audi-tang-sach-cho-nguoi-may-man-tai-buoi-ra-mat-sach---Copy.jpgĐại diện Audi tặng sách cho người may mắn tại buổi ra mắt sách.

“Việc Audi Việt Nam khai trương chi nhánh Audi Hà nội năm 2009 tại Mỹ Đình nay là quận mới Nam Từ Liêm chính là lời khẳng định chắc chắn về sự tin tưởng vào tốc độ phát triển đô thị của Hà Nội”, ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi cũng tiên phong trong việc sử dụng sơn gốc nước trong các xưởng dịch vụ của mình để giữ gìn môi trường sạch đẹp cho thành phố và góp phần phát triển đô thị bền vững. Những tòa nhà mang lối kiến trúc hiện đại cũng đang dần xuất hiện nhiều thêm tại khu Mỹ Đình và Audi Hà Nội tự hào góp phần vào sự phát triển của thành phố Hà Nội”.

Năm 2012, showroom Audi Hà Nội – được xây dựng mới đối diện Bảo tàng Hà Nội - là showroom lớn nhất của Audi tại Việt Nam với diện tích hơn 3.300m2 gồm khu trưng bày xe, kho phụ tùng, xưởng sửa chữa chung và xưởng đồng-sơn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của tập đoàn Audi AG.

Với Audi, theo xu thế toàn cầu, các thành phố đều phát triển với tốc độ cực nhanh. Cuốn sách Ha Noi CAPITAL CITY minh chứng rõ ràng cho xu thế phát triển này đang diễn ra tại Việt Nam.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm