09:49  | 

Chi tiết hàng hiếm Pontiac Solstice Coupe tại Việt Nam

Pontiac Solstice Coupe là mẫu xe thể thao thuộc sở hữu của gã khổng lồ GM, được ra mắt tháng 3 năm 2008 tuy nhiên đã bị khai tử chỉ chưa đầy 2 năm sau đó cùng thương hiệu Pontiac.

Chi tiết hàng hiếm Pontiac Solstice Coupe tại Việt Nam pontiac Solstice Coupe (8).jpgChiếc Pontiac Solstice Coupe duy nhất tại Hà Nội và đang được khá nhiều người biết đến sau khi có mặt trong

Series phim truyền hình Trái tim có nắng.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên toàn quốc chỉ có duy nhất 3 chiếc Pontiac Solstice Coupe đang được lăn bánh. Trong đó chiếc màu đỏ thời gian qua xuất hiện trong Series phim truyền hình Trái tim có nắng chính là chiếc duy nhất tại Hà Nội.

Chi tiết hàng hiếm Pontiac Solstice Coupe tại Việt Nam pontiac Solstice Coupe (2).jpg

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2008 tại triển lãm ô-tô quốc tế New York, Solstice Coupe có thiết kế khá nhỏ gọn và thấp theo phong cách của một chiếc xe thể thao nhanh và mạnh.

Chi tiết hàng hiếm Pontiac Solstice Coupe tại Việt Nam pontiac Solstice Coupe (4).jpg

Thiết kế ngoại thất bên ngoài của xe là những đường cong quyến rũ, kết quả của công nghệ dập thủy lực rất mới vào thời điểm khi đó với lực nén có thể đạt hàng ngàn tấn. Nhờ vào công nghệ này nên phần nào giúp cho phần vỏ vẫn mượt mà nhưng không thay đổi cấu trúc kim loại hay giảm độ cứng của thân vỏ.

Cốp xe được thiết kế để có thể xếp gọn mái che bằng vải bạt và một vài vật dụng nhỏ khác. Thiết kế đuôi phía sau làm người ta liên tưởng đến những chiếc xe hatchback. Phần mái bạt uốn lượn độc đáo liên kết hài hòa với các đường lượn ở bên sườn.Lưới tản nhiệt và các đèn trước thấp, rất rộng, tất cả kết hợp lại làm nên một chiếc xe rất đẹp khi nhìn từ mọi phía.

Chi tiết hàng hiếm Pontiac Solstice Coupe tại Việt Nam pontiac Solstice Coupe (1).jpg Chi tiết hàng hiếm Pontiac Solstice Coupe tại Việt Nam pontiac Solstice Coupe (11).jpg Chi tiết hàng hiếm Pontiac Solstice Coupe tại Việt Nam pontiac Solstice Coupe (16).jpg

Chiếc coupe này được trang bị động cơ tiêu chuẩn 4 xy-lanh Ecotec dung tích 2,4L với công suất tối đa 173 mã lực.

Chi tiết hàng hiếm Pontiac Solstice Coupe tại Việt Nam pontiac Solstice Coupe (3).jpg

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm