09:44  | 

“Đường Tăng” phiên bản Việt đi tông chạy PKL là ai?

Hình ảnh một biker Sài Gòn với bộ quần áo giống với trang phục của nhân vật Đường Tăng trong bộ phim Tây Du Ký chạy trên chiếc xe phân khối lớn đã khiến không ít người phì cười.

“Đường Tăng” phiên bản Việt đi tông chạy PKL là ai? duong tang phien bản việt (3).jpgAnh Đức làm không ít người phải phì cười với bộ trang phục Đường Tăng và cưỡi trên chiếc Honda Fury 

Anh Trần Quang Đức hay thường được mọi người biết đến với cái tên thân mật “Đức tào phớ” là một trong những biker đình đám của Việt Nam về phong cách chơi xe độc đáo có một không 2 của mình.

“Đường Tăng” phiên bản Việt đi tông chạy PKL là ai? duong tang phien bản việt (1).jpg

Anh Đức trong trang phục như người ngoài hành tinh chạy trên đường phố Sài Gòn

Nếu như để ý, độc giả có thể dễ dàng nhận ra ngay anh chính là nhân vật từng gây ra khá nhiều sự tò mò cho người dân đi đường tại Sài Thành khi xuất hiện với một bộ đồ và chiếc xe mang phong cách “người ngoài hành tinh” giữa tháng 2 vừa rồi.

Không dừng lại ở đó, tháng 8 năm 2014, dân mạng cũng xôn xao trước ảnh nam thanh niên đội mũ bảo hiểm y như nhân vật Predator (quái vật ăn thịt hay quái vật vô hình trong bộ phim cùng tên) chạy mô tô trên đường phố Sài Gòn và không ai khác nhân vật nam đó cũng chính là anh Đức Tào Phớ.

“Đường Tăng” phiên bản Việt đi tông chạy PKL là ai? duong tang phien bản việt (2).jpgAnh Đức đội mũ bảo hiểm y như nhân vật Predator trông bộ phim cùng tên

Với tính hài hước cùng phong cách chơi rất “dị” và “độc” của mình, vừa qua anh lại làm cho cư dân mạng thêm một lần nữa được một trận cười hả hê khi xuất hiện với bộ áo cà sa giống với nhân vật Đường Tăng trong phim Tây Du Ký, quần sooc và đôi tông rất bình dị. Đường Tăng phiên bản Việt này không cưỡi bạch mã như trong phim mà anh quết định cưỡi trên một chiếc “phi thuyền” Honda Fury độ trống đồng cũng có tông màu đỏ ấn tượng.

Thêm hình ảnh anh Đức trong trang phục Đường Tăng chạy xe PKL:

“Đường Tăng” phiên bản Việt đi tông chạy PKL là ai? duong tang phien bản việt (5).jpg

“Đường Tăng” phiên bản Việt đi tông chạy PKL là ai? duong tang phien bản việt (4).jpg

“Đường Tăng” phiên bản Việt đi tông chạy PKL là ai? 17282_766071213492181_4003935870894416161_n.jpg

Thu Trang (TTTĐ)

Ảnh: FB Đức Tào Phớ

Tags: xe độ

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm