14:18  | 

Infiniti QX30 concept: Crossover hạng sang nhỏ gọn tương lai

Thương hiệu xe sang Nhật Bản Infiniti vừa chính thức vén màn mẫu QX30 concept tại triển lãm ôtô Geneva đang diễn ra.

QX30 concept chính là tầm nhìn thiết kế của Infiniti cho một chiếc Crossover hạng sang, nhắm mục tiêu tới một thế hệ các khách hàng thượng lưu mới.

Infiniti QX30 concept: Crossover hạng sang nhỏ gọn tương lai infiniti-qx30-concept (1).jpgInfiniti QX30 concept.

Tập hợp những đường nét đẹp sang trọng của một chiếc coupe với chức  năng điều khiển ghế ngồi & dẫn động bốn bánh của một chiếc Crossover, chiếc QX30 Concept được hứa hẹn sẽ đem đến khả năng vận hành hoàn hảo trên những con đường trong thành phố cũng như khi đi dã ngoại vào cuối tuần.

“Với chiếc QX30 Concept, chúng tôi đang mang đến một sự thay thế tạm thời trong phân khúc xe cao cấp nhỏ gọn cho những ai đang tìm kiếm một sự khác biệt”, ông Roland Krueger Chủ Tịch & CEO của Infiniti cho biết.

Infiniti QX30 concept: Crossover hạng sang nhỏ gọn tương lai infiniti-qx30-concept (4).jpg

Một nhóm chuyên gia quốc tế đã thiết kế QX30 Concept để thu hút các khách hàng trên toàn cầu. Bổ sung thêm những đặc tính cho chiếc xe, các nhà thiết kế đã thêm vào những đường nét để có thể nhận biết ngay được hình ảnh một chiếc Crossover như bánh xe 21 inch, mâm xe lớn, ba-đờ-sốc thấp và kệ mái rất đặc biệt.

Infiniti QX30 concept: Crossover hạng sang nhỏ gọn tương lai infiniti-qx30-concept (2).jpg

“Chúng tôi đã sử dụng những vật liệu như mong muốn theo một cách mới lạ và nâng cao các yếu tố chức năng lên tầm nghệ thuật” Albaisa cho biết. “Đó là việc thực hiện theo một cách mới lạ của những yếu tố đó, ý tưởng thông thường mà làm cho chiếc QX30 concept thành mẫu xe dẫn đầu trong thiết kế”.

Infiniti QX30 concept: Crossover hạng sang nhỏ gọn tương lai infiniti-qx30-concept (3).jpg

Ngoài ra, chiếc Q60 đã ra mắt thị trường châu Âu như ẩn ý rằng  đây là một mẫu Infiniti coupe thể thao sang trọng tiếp theo. Khái niệm dòng xe hai cửa là một sự kết hợp độc đáo của các đường nét bắt mắt, hứa hẹn của một sự đam mê cùng với chất lượng tốt nhất để đem tới cho khách hàng một thiết kế mới hoàn toàn như một biểu tượng của sự sang trọng mà họ muốn hướng tới.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm