07:45  | 

Khởi động Saigon Autotech 2015

Đến hẹn lại lên, Triển lãm Quốc tế về Ôtô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 11 – Saigon Autotech & Accessories 2015 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 28/05 đến 31/05/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức.

Khởi động Saigon Autotech 2015 sai-gon-autotech (1).jpgSubaru vẫn là cái tên đáng chú ý nhất Saigon Autotech 2015.

Tính đến thời điểm hiện tại (02 tháng trước khi Triển lãm diễn ra), Saigon Autotech & Accessories 2015 đã thu hút gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 500 gian hàng trưng bày. Ngoài ôtô nguyên chiếc và xe máy của các thương hiệu Subaru, Piaggio, Motor Sports,…, Saigon Autotech còn có không gian trưng bày cho các hãng xe tải, xe chuyên dụng như SAMCO, VEAM, VINAMOTOR, FAW Giải Phóng, JAC...

Các gian hàng trưng bày cũng tập trung vào các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường là xe máy điện và ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm: phụ tùng ôtô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch

Đáng chú ý, Triển lãm năm nay đã mở rộng qui mô với diện tích trưng bày tăng lên 15.000m2 gồm không gian trưng bày trong nhà và không gian cho các hoạt động biểu diễn, lái thử xe ngoài trời.

Khởi động Saigon Autotech 2015 sai-gon-autotech (2).jpgTrình diễn xe hơi mạo hiểm là hoạt động không thể thiếu của Saigon Autotech.

Ngoài ra, một hoạt động không thể thiếu của Saigon Autotech 2015 chính là màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của Russ Swift với những chiếc xe của nhà tài trợ Subaru.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm