07:40  | 

BMW và Mercedes-Benz tham gia Lễ hội Đức 2015

Hai hãng xe sang BMW và Mercedes-Benz cùng là nhà tài trợ cho trương trình Lễ hội Đức 2015 diễn ra ở Hà Nội vào ngày hôm qua (28/03).

 BMW và Mercedes-Benz tham gia Lễ hội Đức 2015 _AUT9668.jpg

Lễ hội Đức 2015 diễn ra rất thành công với sự đóng góp không hề nhỏ từ 2 thương hiệu lớn là BMW và Mercedes-Benz.

Lễ hội Đức năm nay với chủ đề Kỉ niệm 40 năm mối quan hệ ngoại giao Đức-Việt, được tổ chức tại Trung tâm triển lãm văn hóa và nghệ thuật Việt Nam (VECCA).

Đây là lần thứ 4 đại diện các tổ chức và doanh nghiệp Đức tham gia Lễ hội Đức tổ chức dưới sự chủ trì của Đại sứ quán Đức tại Việt Nam. Không khí ấm cúng, thân thiện, thoải mái của Lễ hội sẽ tạo cơ hội cho khách tham quan trao đổi trực tiếp với các tổ chức chính trị, văn hóa cũng như các doanh nghiệp Đức đồng thời tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về nước Đức.

BMW và Mercedes-Benz tham gia Lễ hội Đức 2015 _AUT9660.jpgMercedes giới thiệu phiên bản nâng cấp E250 AMG 2015.

Mercedes-Benz tham dự Lễ hội này bằng việ mang đến sản phẩm mới nhất là phiên bản nâng cấp E250 AMG hoàn toàn mới. Với ngoại thất đen bóng cùng những thiết kế nổi bật của thương hiệu xe hơi hạng sang hàng đầu đến từ Đức, gian hàng của Mercedes-Benz cũng đã thu hút được khá nhiều người ghé thăm.

BMW và Mercedes-Benz tham gia Lễ hội Đức 2015 _AUT9678.jpgBMW thu hút khá đông khách bằng những mẫu xe mô-tô phân khối lớn đến từ đơn vị phân phối BMW Motorrad.

Không giống như đối thủ đồng hương, BMW quyết định mang đến cho người tham dự những trải nghiệm mới lạ nhất bên cạnh những mẫu mô-tô phân khối lớn như cặp đôi F800 GS, siêu tay ga C600 Sport và C650 GT.

>> Thông tin liên quan:

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm