11:01  | 

Xe bán chạy tại Việt Nam Ford EcoSport có phiên bản mới

Hãng xe Mỹ vừa vén màn mẫu EcoSport phiên bản cải tiến tại triển lãm ôtô Geneva 2015 đang diễn ra.

Thay đổi dễ nhận thấy nhất trên EcoSport phiên bản cải tiến là việc bỏ lốp lốp dự phòng phía sau. Điều này giúp xe trông gọn gàng hơn, đồng thời kéo theo việc chuyển bản lề cửa sau lên phía trên, thuận thiện cho việc chất hành lý. EcoSport hiện tại có cửa hậu mở ngang. Nếu muốn, khách hàng vẫn có thể lựa chọn lắp lốp dự phòng treo ngoài xe.

Xe bán chạy tại Việt Nam Ford EcoSport có phiên bản mới Ford-EcoSport-S-1.jpgFord EcoSport phiên bản cải tiến.

Ngoài ra, điểm đáng chú ý trên EcoSport cải tiến tại Geneva là màu ngoại thất Deep Impact Blue, la-zăng “thửa” 17 inch, trần xe màu đen và chụp gương màu đen, kính riêng tư cùng bộ khuếch tán gió sau.

Trong khi đó, ở khoang nội thất, Ford thực hiện những thay đổi nhỏ, gồm cụm đồng hồ với viền mạ crôm, tính năng giảm độ sáng đèn và crôm trên các núm điều chỉnh cửa sổ. Vật liệu cách âm cũng được thêm vào cánh cửa và bảng điều khiển.

Xe bán chạy tại Việt Nam Ford EcoSport có phiên bản mới Ford-EcoSport-3.jpg

Về trang bị, hãng xe Mỹ giới thiệu Winter Pack, gồm sưởi kính chắn gió, sưởi gương chiếu hậu và ghế trước có sưởi. EcoSport cũng sẽ sử dụng hệ thống định vị vệ tinh và camera hỗ trợ lùi.

Tính năng lái của chiếc SUV cỡ nhỏ cũng được Ford quan tâm khi cho tùy chỉnh hệ thống treo. Mặc dù là một chiếc SUV, EcoSport giờ thấp hơn 10 mm nhằm tăng khả năng vận hành. Hệ thống cân bằng điện tử và trợ lực lái điện tử cũng được Ford tối ưu hóa. EcoSport bản cải tiến đạt các tiêu chuẩn khí thải EU6.1, với động cơ dầu tăng công suất, thêm khoảng 5 mã lực.

Xe bán chạy tại Việt Nam Ford EcoSport có phiên bản mới Ford-EcoSport-S-2.jpg

Theo kế hoạch, Ford EcoSport phiên bản cải tiến sẽ được bán ra thị trường từ tháng 6 tới.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm