16:51  | 

200 cổ động viên bóng đá “Cuồng nhiệt cùng Chevrolet”

Tối qua (26/04), gần 200 cổ động viên bóng đá đã tham gia chương trình “Cuồng nhiệt cùng Chevrolet” xem tường thuật trực tiếp trận cầu giữa hai Câu lạc bộ Manchester United và Everton trong khuôn khổ giải bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua 26/4/2015,

“Cuồng nhiệt cùng Chevrolet” là hoạt động giao lưu giữa thương hiệu Chevrolet với các cổ động viên bóng đá do công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) tổ chức nhằm tạo sân chơi gắn kết người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam, đặc biệt các “fan ruột” của đội tuyển Manchester United. Sự kiện tối 26/4 vừa qua dành các khán giả Hà Nội cùng theo dõi trực tiếp trận cầu giữa Manchester United và Everton.

200 cổ động viên bóng đá “Cuồng nhiệt cùng Chevrolet” cuong-nhiet-cung-chevrolet (1).jpgGần 200 khán giả hâm mộ môn thể thao vua và yêu thích thương hiệu Chevrolet đã có một buổi tối thú vị.

Gần 200 khán giả hâm mộ môn thể thao vua và yêu thích thương hiệu Chevrolet đã có một buổi tối thú vị, không chỉ được cùng nhau thưởng thức trận cầu đầy cảm xúc mà còn được hòa mình vào các trò chơi sôi động cũng như cùng nhau trao đổi, bình luận về trận đấu. Sự kiện này đã trở thành nơi giao lưu, gặp gỡ của những người yêu bóng đá, tạo cơ hội để họ cùng nhau bày tỏ tình yêu và lòng mến mộ đối với đội bóng hàng đầu của xứ sở sương mù.

200 cổ động viên bóng đá “Cuồng nhiệt cùng Chevrolet” cuong-nhiet-cung-chevrolet (3).jpgMột cổ động viên nhận được chiếc áo thi đấu chính thức của đội bóng MU có chữ ký của Carrick.

 Kể từ mùa giải năm 2014-2015, thương hiệu hơn 100 năm tuổi Chevrolet trở thành đối tác chính và tài trợ áo đấu cho đội bóng có lịch sử 134 năm Manchester United. Không chỉ dừng lại ở việc tài trợ áo, GM và đội bóng của xứ sở sương mù còn có mối quan hệ gắn bó thể hiện qua những buổi lái thử xe cũng như đồng hành cùng nhau trong những sự kiện lấy cảm hứng từ đội bóng này.

Ngoài việc kết nối cộng đồng người yêu bóng đá, GM Việt Nam còn đồng hành cùng dự án One World Play Project (OWPP) trao tặng hơn 44.520 quả bóng siêu bền cho trẻ em tại Việt Nam. Với niềm tin “Thông qua chơi bóng, chúng ta có thể biến khả năng thành hiện thực”, Chevrolet là nhà tài trợ chính của OWPP. Chevrolet cùng với OWPP đã trao tặng khoảng 1,5 triệu quả bóng One World Futbol, mang đến cơ hội chơi bóng cho khoảng 35 triệu thanh thiếu niên tại hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm