06:00  | 

Cùng Ducati Scrambler Icon khám phá vẻ đẹp Hà Nội

Thiết kế theo phong cách kết hợp cả hiện đại và cổ điển, Ducati Scrambler sẽ cho người chơi những cảm giác mới lạ từ một chiếc môtô phân khối lớn mang lại.

Sự xuất hiện của Ducati Scrambler với thiết kế hoài cổ tương tự như những chiếc xe của những năm 70 thế kỉ trước đã tạo ra một luồng gió mới cho các biker tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Cùng Ducati Scrambler Icon khám phá vẻ đẹp Hà Nội Ducati Scambler (7).jpgMột sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế hiện đại và cổ điển trên Ducati Scrambler.

Ducati Scrambler mang phong cách của một chiếc Tracker đúng nghĩa đầy chất phong trần và cổ điển. Phần đầu và tay lái nhô cao kiểu thẳng đứng, yên xe thấp, bình xăng dài. Đó chính là những nét đặc trưng của một chiếc Tracker cổ điển và luôn được ưa chuộng dù đã trải qua hàng mấy thập kỷ đến nay.

Điển hình là đèn pha có kiểu dáng cổ điển nhưng lại được tích hợp công nghệ đèn LED rất hiện đại, giúp xe nổi bật khi xuất hiện ở bất kì nơi đâu. Đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số được thiết kế hình tròn và đặt khá nhỏ gọn.

Nếu như phần đầu được làm nhô cao lên thì trọng tâm yên xe lại được làm tương đối thấp nên khá hợp với vóc dáng người châu Á. Chiều cao yên vừa phải chỉ ở mức 770 – 790 mm (có thể tăng giảm chiều cao yên qua phuộc sau). Yên xe được thiết kế liền khối cho người lái và người ngồi sau.

Nhìn từ phía sau, Scrambler 2015 trông khá cứng cáp và bụi bặm, nhờ phuộc sau đặt lệch bên trái, ống xả ngắn bên phải cùng với bánh sau với kích thước to bản lên đến 18 inch.

Cùng Ducati Scrambler Icon khám phá vẻ đẹp Hà Nội Ducati Scambler (3).jpgTrọng tâm yên xe được thiết kế tương đối thấp nên khá hợp với vóc dáng người châu Á

Về tổng quan, Ducati Scrambler sở hữu thiết kế tổng thể trọng tâm thân xe thấp, nên người lái sẽ cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi vi vu trên phố cùng bạn bè ngắm những nơi đẹp nhất bởi việc chống chân hay xoay trở cũng trở nên đơn giản vì xe khá thấp và nhẹ. Scrambler chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình mỗi khi cầm lái. > Ảnh chi tiết Ducati Scrambler Icon khám phá vẻ đẹp Hà Nội

Tới Nguyễn (TTTĐ)
Ảnh: Huy Thắng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm