06:12  | 

Cận cảnh bản độ tiền tỷ Harley Davidson tại Sài Gòn

Đây chính là chiếc Harley Davidson hiếm hoi được độ chính hãng với bộ boddykit sơn thủ công nhập trực tiếp từ nhà máy của hãng tại Mỹ.

Chiếc Harley Davidson Road Glide Special 2015 thuộc phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 150 xe trên toàn thế giới và trở lại sau khi chiếc xe cuối cùng xuất xưởng năm 2009. Kể từ khi trở lại, Harley quyết định thay đổi Road Glide Special sao cho phù hợp hơn với người sử dụng nhờ vào Rushmore.

Cận cảnh bản độ tiền tỷ Harley Davidson tại Sài Gòn Harley davidson.jpg


Chiếc Harley Davidson hiếm hoi được độ chính hãng với bộ boddykit sơn thủ công được nhập trực tiếp nhà máy của hãng tại Mỹ.

Mẫu xe phiên bản đặc biệt này đem lại sự thư giãn với hai thùng sau tích hợp hệ thống loa trên nắp đậy, hoạt động tốt ở bất kể thời tiết nào đây chính là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của xe. Road Glide Special 2015 cũng nổi bật với trang bị kính chắn gió tùy chỉnh và đèn pha bọc bởi phần đầu bề thế với các đường góc cạnh đậm chất Mỹ.

Cận cảnh bản độ tiền tỷ Harley Davidson tại Sài Gòn harley davidson 5.jpg


  Road Glide Special 2015 đem lại sự thư giãn với hai thùng sau tích hợp hệ thống loa trên nắp đậy.

Ngoài những chi tiết nguyên bản kể trên, chiếc xế độ nàycòn được trang bị thêm cụm yên khá lớn và mềm, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, vị trí để chân rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Hệ thống điều khiển ga tự động (Cruiser Control), giải trí mới với màn hình cảm ứng và hai nút điều khiển. Tay lái gần hơn 140 mm.

Road Glide Special 2015 cững sở hữu hệ thống thông tin giải trí Boom Box 6.5GT với màn hình cảm ứng trang bị thêm tính năng 3D GPS, hệ thống loa 6.5-inch Boom Bagger với công suất 75W. Bộ lọc gió Screamin Eagle và cặp ống xả mới cùng thương hiệu cũng là một trong những món đồ hàng hiệu trên xe.

Trái tim của Road Glide 2015 là động cơ phun xăng điện tử Twin Cam 103 có dung tích 1.690 phân khối. Làm mát bằng gió với sức mạnh có thể đạt đến 142 mã lực đi cùng với nó là hộp số 6 cấp.

Cận cảnh bản độ tiền tỷ Harley Davidson tại Sài Gòn harley davidson 4.jpg

Road Glide 2015 được trang bị khối động cơ 1690 phân khối.

Đây cũng chính là một trong bốn mẫu xe được Harley-Davidson tuyển chọn vào bộ những chiếc CVO – xe được độ chính hãng. Phiên bản tiêu chuẩn Road Glide Special được bán với giá trên 1 tỷ đồng đã bao gồm VAT tại Việt Nam.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm