19:11  | 

Đua xe trong hầm, sinh viên Trung Quốc phá nát Lamborghini và Ferrari

Sau vụ tai nạn, cả 2 siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera và Ferrari 458 Spider đều đã bị tan nát phần đầu và sườn sau cú va chạm rất mạnh.

Theo trang China News Service, vụ tai nạn xảy ra lúc 22 giờ tối 11-4 (giờ địa phương) trong một đường hầm ở quận Triều Dương, Bắc Kinh – Trung Quốc, gần Sân vận động Quốc gia. 2 siêu xe này được cho là đang được một số sinh viên nhà giàu tại đây tổ chức đua xe trong đường hầm, rất may chỉ một người bị thương sau vụ va chạm.

Đua xe trong hầm, sinh viên Trung Quốc phá nát Lamborghini và Ferrari tai nạn giao thông (5).jpg Đua xe trong hầm, sinh viên Trung Quốc phá nát Lamborghini và Ferrari tai nạn giao thông (3).jpg Vụ va chạm xảy ra khiến 2 siêu xe Lamborghini và ferrari bị hư hỏng rất nặng.

Theo nhân chứng kể lại, khi chiếc Lamborghini định vượt lên, tài xế bị mất tay lái và chạy trên lan can, sau đó va chạm vào bức tường dọc theo đường hầm khiến một mảnh bê-tông bị xé toạc. Cùng lúc đó chiếc Ferrari lao lên và va chạm phải siêu bò này. Cảnh sát xác định, ít nhất một người cầm lái trong loạt xe đua là sinh viên. 

Đua xe trong hầm, sinh viên Trung Quốc phá nát Lamborghini và Ferrari tai nạn giao thông (1).jpgChiếc Lamborghini Gallardo Superleggera bị tan nát hoàn toàn phần đầu.

Một điểm khá thú vị khác đó là tại thời điểm tai nạn diễn ra chỉ hai giờ trước khi "Fast and Furious 7" phá vỡ kỷ lục phòng vé suất chiếu nửa đêm ở Trung Quốc. Đây cũng chính là chủ đề được bàn tán sau khi vụ tải nạn xảy ra xem: “liệu có phải những cảnh quay đua xe gay cấn trong phim có liên quan đến tâm lý của 2 lái xe này hay không?”

Đua xe trong hầm, sinh viên Trung Quốc phá nát Lamborghini và Ferrari tai nạn giao thông (4).jpgChiếc Ferrari 458 Spider cũng bị hư hỏng khá nặng phần sườn.

Chiếc Lamborghini xanh thuộc loại Gallardo Superleggera, ở Trung Quốc có giá khoảng hơn 800.000 USD, trong khi chiếc Ferrari đỏ thuộc loại 458 Spider cũng có giá không dưới 500.000 USD.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm