14:46  | 

Môtô Ý 300cc giá mềm ra bản “độc” tại Việt Nam

Benelli Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt Benelli BN302 Italia với tem xe lấy cảm hứng từ quốc kỳ Ý, lốp và động cơ được cải tiến đáng kể.

Benelli BN302 Italia sẽ có 2 phiên bản: trắng và đen, được bán với mức giá 128 triệu đồng.

Môtô Ý 300cc giá mềm ra bản “độc” tại Việt Nam Benelli-302-italia-07.jpg

So với phiên bản tiêu chuẩn, 2 phiên bản đặc biệt Benelli BN302 Italia có sự thay đổi rõ rệt nhất ở phần tem xe được thiết kế hoàn toàn mới.

Nếu phiên bản màu trắng tem xe có hoạ tiết lấy cảm hứng từ quốc kỳ Italia thì phiên bản màu đen được thiết kế theo phong cách xe độ X-Speed (Thái Lan).

Không chỉ thay đổi về tem xe, các phiên bản đặc biệt Benelli BN302 Italia mới đều được trang bị lốp sau có kích thước lớn hơn so với hiện tại. Benelli BN302 bản mới sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa (Italia) với lốp trước có kích thước 120/60 ZR 17 và lốp sau có kích thước 160/60 ZR 17. Bổ sung này giúp xe vận hành ổn định hơn khi vào cua gấp ở tốc độ cao.

Bên cạnh việc thay đổi về tem xe và hệ thống lốp trước sau, Benelli Việt Nam cũng có thay đổi nhỏ về sức mạnh động cơ trên cơ sở hiệu chỉnh lại ECU. Công suất động cơ của Benelli BN302 phiên bản Italia được tăng thêm 1,5 mã lực. Thân xe của Benelli BN302 phiên bản Italia cũng được hạ thấp trọng tâm nhằm tạo cảm giác thoải mái khi vận hành cũng sự bứt tốc ở nước chạy đề.

Môtô Ý 300cc giá mềm ra bản “độc” tại Việt Nam Benelli-302-italia-09.jpg

Được biết, các dòng xe do Benelli phân khối đang được giới trẻ ưa chuộng nhờ sở hữu kiểu dáng đậm chất thể thao và giá bán cạnh tranh.

>> Xem ảnh Benelli BN302 Italia bên hotgirl "nóng bỏng"

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm