17:00  | 

Rolls-Royce Phantom Limelight Collection dành cho giới siêu giàu

Bộ phận Bespoke của Rolls-Royce vừa giới thiệu phiên bản cá nhân hóa cao độ của Phantom có tên gọi Limelight Collection.

Với số lượng chỉ 25 chiếc xuất xưởng, Phantom Limelight là mẫu xe siêu sang độc đáo với không gian đặc biệt sang trọng.

Được miêu tả như “người bạn đồng hành cuối cùng”, the Phantom Limelight sở hữu ngoại thất màu xanh ánh tím với đường coachline màu trắng chạy ngang thân xe. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ la-zăng 21 inch dành riêng cho Rolls-Royce Phantom Limelight Collection.

Rolls-Royce Phantom Limelight Collection dành cho giới siêu giàu Rolls-Royce-Phantom-Limelight-Collection-1.jpgRolls-Royce Phantom Limelight Collection

Trong khi đó, không gian nội thất gây ấn tượng mạnh với hàng ghế sau bọc da màu kem thanh lịch với hình thêu viên kim cương độc đáo ở giữa.

Các kỹ sư của Rolls-Royce đã kết hợp chặt chẽ với những chuyên gia y tế để thiết lập vị trí chỗ ngồi tối ưu giúp cơ thể thư giãn trong khi xe chuyển động.

Về tính năng vận hành, Rolls-Royce Phantom Limelight Collection vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 719 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp.

Chi tiết giá bán của Rolls-Royce Phantom Limelight Collection hiện chưa được công bố.

>> Xem ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom Limelight Collection

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm