17:00  | 

Xế hộp 26 tỷ đồng cùng mang biển “khủng” tại Sài Gòn và Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador và chiếc Rolls-Royce Phantom đều được chủ nhân đăng kí với 5 số cuối rất đẹp 8.9999 khiến nhiều người phải ghen tị.

Lamborghini Aventador LP700-4 là một trong những mẫu siêu xe thể thao mạnh nhất hiện đang có mặt tại Việt Nam hiện nay. Aventador sử dụng động cơ 6.5L V12 sản sinh công suất cực đại 700 mã lực ở vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của xe là 16 lít/100km, lượng khí thải CO2 370 g/km.

Xế hộp 26 tỷ đồng cùng mang biển “khủng” tại Sài Gòn và Hà Nội xe sang trung bien (1).jpgChiếc Lamborghini Aventador LP700-4 mang biển số khủng tại Sài Gòn.

Về diện mạo bên ngoài, siêu xe này được “thửa” những đường cong của đàn anh Reventon và Sesto Elemento, kết hợp hơi hướng thiết kế hiện đại với các nét đặc trưng không thể lẫn của Lamborghini.

Aventador nổi bật ngoại hình góc cạnh hầm hố, những hốc hút gió cỡ lớn, sườn xe rộng, ống pô đồ sộ hình ngũ giác, bộ la-zăng thể thao khỏe khoắn và kiểu cửa cắt kéo quen thuộc trên mẫu xe tiền nhiệm Murcielago. Tại Việt Nam một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 được phân phối chính hãng với giá 26 tỷ đồng.

Không giống như Aventador, siêu xe Rolls-Royce Phantom lại là 1 trong những mẫu siêu xe sang trọng bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu Phantom, chủ nhân của xe sẽ thể hiện được đẳng cấp và vị thế của mình như thế nào.

Phantom trong tiếng Anh là "bóng ma", một kiểu đặt tên huyền bí của Rolls-Royce. Tại nhà máy của Rolls-Royce ở Goodwood, Anh, vỏ Phantom đưa từ Đức sang, nhưng công đoạn sơn cầu kỳ với 15 lớp được thực hiện hoàn toàn tại đây.

Xế hộp 26 tỷ đồng cùng mang biển “khủng” tại Sài Gòn và Hà Nội xe sang trung bien (3).jpgRolls-Royce Phantom có giá 26 tỷ tại Việt Nam cũng được đeo biển khủng tại Hà Nội.

Rolls-Royce Phantom được trang bị động cơ của xe V12 dung tích 6749cc, sản sinh sức mạnh 453 mã lực. Khối động cơ này có khả năng đưa một trong những chiếc sedan có thân hình to và bề thế nhất này đạt vận tốc tối đa 260km/h và mất 5,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Với mức độ sang trọng và đẳng cấp như thế, Rolls-Royce Phantom cũng có giá siêu đắt, 26 tỷ đồng.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm