08:35  | 

Sôi động Hội thi ”Hướng dẫn viên Lái xe an toàn xuất sắc năm 2015"

Ngày 22 và 23 tháng 4 vừa qua, tại Trung tâm LXAT, Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức vòng Chung kết Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2015” lần thứ 4 tại Vĩnh Phúc.

Đây là hoạt động nhằm khuyến khích đội ngũ HDV LXAT tại các HEAD trên toàn quốc không ngừng nâng cao năng lực hướng dẫn LXAT và qua đó nâng cao chất lượng hoạt động hướng dẫn LXAT tại các địa phương.

Đặc biệt, Hội thi năm nay đã áp dụng các tiêu chí đánh giá của Honda Motor Nhật Bản rất khắt khe và chuyên nghiệp giúp cho các HDV của HEAD sẽ nâng cao kiến thức và kỹ năng giảng dạy về LXAT cũng như năng lực tổ chức hoạt động LXAT của HEAD ở từng địa phương hiệu quả hơn nữa.

Sôi động Hội thi ”Hướng dẫn viên Lái xe an toàn xuất sắc năm 2015Hội thi ”Hướng dẫn viên Lái xe an toàn xuất sắc năm 2015 thành công tốt đẹp.

Đến với vòng chung kết Hội thi tại công ty Honda Việt nam ở Vĩnh phúc năm nay có 40 HDV xuất sắc được lựa chọn từ 957 HDV từ 553 HEAD qua vòng loại với phần thi trắc nghiệm dưới hình thức thi trực tuyến về các nội dung: Vai trò của huớng dẫn viên LXAT tại HEAD, Luật giao thông đường bộ, các kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT cơ bản. Tại vòng Chung kết, các HDV của HEAD tham gia thi các nội dung: Hướng dẫn LXAT trước khi giao xe cho khách hàng, Hướng dẫn khách hàng luyện tập trải nghiệm các tình huống giao thông nguy hiểm trên máy tập lái xe, Kỹ năng LXAT và Kỹ năng giảng dạy kiến thức về ATGT để lựa chọn ra những HDV đạt thành tích cao nhất để trao giải Nhất, Nhì, Ba.

Sôi động Hội thi ”Hướng dẫn viên Lái xe an toàn xuất sắc năm 2015Hội thi năm nay có sự tham dự của các cán bộ giảng viên thuộc Học viện Cảnh sát nhân dân. 

Bên cạnh đó, hội thi năm nay có sự tham dự của các cán bộ giảng viên thuộc Học viện Cảnh sát nhân dân và các HDV LXAT Honda Việt Nam tham gia các nội dung thi về kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn hạng 400 cc và 750 cc để lựa chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất để trao giải. Bên cạnh đó, thông qua kỳ thi này sẽ có 8 HDV Honda Việt Nam có thành tích xuất sắc nhất được tham dự khóa tập huấn nâng cao kỹ năng do chuyên gia hàng đầu của Honda Motors Nhật Bản trực tiếp giảng dạy để tham dự hội thi “Hướng dẫn viên LXAT xuất sắc toàn cầu” diễn ra vào tháng 10 tới.

Thông qua Hội thi đầy ý nghĩa này, Honda Việt Nam mong muốn khuyến khích động viên các HDV không ngừng tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực, từ đó nâng cao chất lượng hướng dẫn LXAT, đồng thời tăng cường mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động hướng dẫn LXAT cho khách hàng và người dân ở từng địa phương trên cả nước nhằm góp phần đem lại an toàn và hạnh phúc cho mọi người tham gia giao thông, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm