07:00  | 

Vinh danh giải thưởng Thiết kế Lexus tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2015

Nằm trong khuôn khổ tuần lễ thiết kế Milan 2015, Lexus toàn cầu đã tổ chức vinh danh quán quân Grand Prix lần đầu tiên của Giải thưởng Thiết kế Lexus.

Qua đó, giải thưởng lần đầu tiên được trao cho tác phẩm“Sense-Wear” (tạm dịch “Khơi gợi giác quan với Phục sức”) của nhóm hai tác giả Emanuela Corti và Ivan Parati đã được hội đồng giám khảo uy tín vinh danh quán quân Grand Prix lần đầu tiên của “Giải thưởng Thiết kế Lexus” (Lexus Design Award1) năm nay. Kết quả này được lựa chọn sau các bài thuyết trình của bốn nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi Thiết kế Lexus theo chủ đề “Giác quan” (Senses).

Vinh danh giải thưởng Thiết kế Lexus tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2015 lexus 1.jpgGiải thưởng lần đầu tiên được trao cho tác phẩm“Sense-Wear” của nhóm hai tác giả Emanuela Corti và Ivan Parati.

Cùng với 11 tác phẩm khác đã lọt vào chung kết cuộc thi, tác phẩm đạt giải quán quân Grand Prix được Lexus trưng bày tại triển lãm “Lexus – A journey of the Senses” (tạm dịch “Lexus – Hành trình trải nghiệm Giác quan”) nằm trong khuôn khổ tuần lễ thiết kế Milan 2015 (Milan Design Week 20152). Cuộc thi Thiết kế Lexus năm nay đã nhận được rất nhiều bài dự thi và những ý tưởng độc đáo. Bám sát chủ đề “Giác quan”, nhiều bài dự thi đã đưa ra ý tưởng về năm giác quan hoặc những trải nghiệm đầy cảm xúc của con người.

Vinh danh giải thưởng Thiết kế Lexus tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2015 lexus.jpgKhu vưc trưng bày có sự xuất hiện của chiếc xe concept Lexus LF-SA.

Triển lãm “Lexus – Hành trình trải nghiệm Giác quan” mở cửa từ 14 tháng 4 đến 19 tháng 4 tại Spazio Lexus ở Torneria, Milan. Triển lãm hứa hẹn mang đến cho khách tham quan sự hứng khởi và ngạc nhiên thú vị khi khám phá hành trình trải nghiệm tuyệt vời của Lexus thông qua mọi giác quan. Đây là thành quả sáng tạo của nhà thiết kế không gian nổi tiếng thế giới Philippe Nigro cùng bếp trưởng tài ba Hajime Yoneda.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm