11:01  | 

Xe Piaggio “mới tinh” xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Hình ảnh những chiếc xe Piaggio được “ngụy trang” kín bưng xuất hiện trên đường phố Hà Nội mấy ngày gần đây được cho là một mẫu xe hoàn toàn mới của hãng xe nước Ý.

Rất có thể đây là mẫu Liberty “cấp thấp” được ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với SH Mode của Honda.

Hình ảnh chiếc xe chúng tôi ghi lại được tại phố Bà Triệu sáng nay (01/04) cho thấy, xe có cặp la-zăng và ống xả có thiết kế rất giống với Piaggio Liberty. Song, xe lại có kích thước nhỏ hơn Liberty đồng thời góp nhặt một số chi tiết của các mẫu xe khác trong gia đình nhà Piaggio.

Xe Piaggio “mới tinh” xuất hiện trên đường phố Hà Nội Xe-Piaggio-moi-(1).jpgXe có cặp la-zăng và ống xả có thiết kế rất giống với Piaggio Liberty

Dù được “ngụy trang” khá kỹ những vẫn có thể nhận ra cặp đèn pha, mặt đồng hồ của mẫu xe mới to, tròn kiểu Beverly, cặp gương hậu giống với Piaggio Sprint. Hai bên thân xe thì “bầu bĩnh” na ná như Fly.

Đây có lẽ là cách làm khá giống với Honda. Nếu hãng xe Nhật Bản định vị thêm một phân khúc dưới tầm SH bằng SH Mode thì Piaggio cũng tung ra “con bài” dưới tầm Liberty để cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe của Honda.

Xe Piaggio “mới tinh” xuất hiện trên đường phố Hà Nội Xe-Piaggio-moi-(2).jpgRất có thể đây là mẫu Liberty “cấp thấp” được ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với SH Mode của Honda

Chưa có thông tin về việc bao giờ mẫu xe mới của Piaggio ra mắt. Chỉ biết rằng, thêm một chiếc xe mới được giới thiệu là thêm một lựa chọn cho người tiêu dùng Việt.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm