08:10  | 

Á hậu Huyền My hào hứng trải nghiệm trên xe Mercedes-Benz

Á hậu Việt Nam 2014 tỏ ra hào hứng khi được trải nghiệm các dòng xe Mercedes-Benz trong buổi đầu tiên của chương trình hướng dẫn lái xe an toàn – Driving Academy 2015.

Huyền My chia sẻ cô rất hồi hộp khi mới ngồi lên xe và tham gia các bài tập cùng các huấn luyện viên. Tuy nhiên sau một vài trải nghiệm ban đầu cô đã quen dần và yên tâm hơn bởi kỹ năng siêu đẳng của người cầm lái và đặc biệt là những công nghệ an toàn và ổn định trên xe Mercedes.

Á hậu Huyền My hào hứng trải nghiệm trên xe Mercedes-Benz johnny-toi-nguyen-(47).jpgÁ hậu Huyền My vui tươi chụp hình lưu niệm tại chương trình.

Á hậu Huyền My hào hứng trải nghiệm trên xe Mercedes-Benz johnny-toi-nguyen-(49).jpgCô tỏ ra hào hứng khi là người đồng hành cùng Mercedes-Benz Việt Nam.

Trong chương trình Mercedes Driving Academy 2015, Huyền My được trải nghiệm trên chiếc xe thể thao hoàn toàn mới của thương hiệu ngôi sao ba cánh, AMG GT S. Đây chính là lần đầu tiên cô được ngồi trên một chiếc xe thể thao và chạy với vận tốc lên đến 230 km/h.

Á hậu Huyền My hào hứng trải nghiệm trên xe Mercedes-Benz unnamed-(1).jpgHuyền My tự tin tạo dáng trước khi trải nghiệm tốc độ 230 km/h trên chiếc Mercedes AMG GT S.

Mercedes Driving Academy 2015 diễn ra trong 3 ngày, bắt đầu từ sáng nay 15/5 đến hết ngày 17/5. Khách hàng sẽ đến và đăng kí tham gia lái thử 18 mẫu xe mà Mercedes-Benz Việt Nam đang phân phối trên thị trường, đồng thời tham gia một số tình huống thử thách, giả lập các trường hợp có thể xảy ra khi tham gia giao thông trên đường để từ đó rút kinh nghiệm giúp lái xe an toàn hơn.


Á hậu Huyền My phấn khích khi ngồi trong chiếc Mercedes AMG GTS

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm