09:27  | 

Audi TT 2015 sắc đỏ đầu tiên đến Hà Nội

Chiếc Audi TT 2015 vừa cập bến Hà Nội được khoác trên mình màu sơn đỏ vô cùng bắt mắt, đánh dấu sự phát triển của dòng xe này tại Việt Nam.

Mang trên mình thiết kế đặc trưng mới nhất của Audi, phần đầu xe trên TT thế hệ mới được nhấn mạnh với các đường ngang. Lưới tản nhiệt khung đơn được mở rộng và phẳng hơn thế hệ trước và được chia thành 2 vùng bởi một thanh nhấn chạy ngang.

Audi TT 2015 sắc đỏ đầu tiên đến Hà Nội Audi TT do (5).jpgAudi TT Coupe 2.0 TFSI

Vì là phiên bản tiêu chuẩn, hốc lấy gió hai bên được nối liền nhau bởi một đường rãnh nhỏ dưới lưới tản nhiệt, khác hoàn toàn so với phiên bản Quattro.

Hệ thống đèn chiếu sáng có thiết kế nhất quán khi được hình thành từ các dải LED ăn nhập với tổng thể tích hợp đèn pha điều chỉnh tự động tích hợp cùng cảm biến ánh sáng.

Ở phía sau, rõ ràng Audi vẫn giữ lại những đường nét cơ bản nhất của dòng TT với thiết kế hơi cong và “vểnh” lên đi cùng cặp ống xả đôi đặc trưng. Ngoài ra, cánh gió phía sau có thể điều chỉnh bằng nút bấm trong khoang cabin hoặc sẽ tự động nâng lên khi xe di chuyển với vận tốc 120km/h.

Tiến vào trong cabin có thể cảm nhận rõ rệt phong cách thể thao của dòng xe này mang lại khi được trang bị vô lăng 3 chấu thể thao, ghế thể thao cao cấp ôm người ngồi, tính năng giải trí được tối giản bù lại đồng hồ trung tâm hiện đại với hệ thống Audi virtual cockpit. Phía sau ghế lái là hàng ghế nhỏ 2 chỗ ngồi và khoang hành lý 305 lít.

Audi TT mới sử dụng động cơ 2.0 TFSI 4 xy-lanh với turbo và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Hệ thống Start-Stop cũng được trang bị tiêu chuẩn cho chiếc xe thế hệ mới này. Động cơ 2.0 TFSI tạo ra công suất 169 kW (230 hp). Một loạt công nghệ hiện đại khác nhau được trang bị như hệ thống phun nhiên liệu gián tiếp hỗ trợ hệ thống bơm nhiên liệu trực tiếp FSI, hệ thống van Audi (AVS) để tuỳ chỉnh van xả và quản lý nhiệt động cơ bao gồm hệ van quay và của xả tích hợp trên đầu xy-lanh.

Audi TT 2015 sắc đỏ đầu tiên đến Hà Nội Audi TT do (6).jpg

Được biết, chiếc Audi TT 2015 màu đỏ này đã có chủ và sẽ giao xe trong thời gian sắp tới. Tại thị trường Việt Nam, Audi TT 2.0 TFSI có giá khởi điểm 1,78 tỷ đồng (bao gồm VAT, không bao gồm các tùy chọn). Xe được bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Thế Anh (TTTĐ)
Ảnh: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm