17:28  | 

Chevrolet hé lộ công nghệ mới cùng ngày ra mắt Cruze 2016

Chiếc Cruze 2016 hoàn toàn mới sẽ được Chevrolet trang bị sẵn Android Auto và Apple CarPlay.

Chevrolet sẽ chính thức giới thiệu Cruze 2016 vào ngày 24/6 tới đây với nhiều nâng cấp từ trong ra ngoài. Cruze là dòng xe chở khách bán chạy nhất của Chevrolet, với hơn 3 triệu chiếc đã được bán ra kể từ khi ra mắt lần đầu.

Chevrolet hé lộ công nghệ mới cùng ngày ra mắt Cruze 2016 Chevrolet_dan_dau_cong_nghe (1).jpg Chevrolet Cruze 2016 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 24/6 tới đây

Đặc biệt hơn, Chevrolet Cruze 2016 là một trong 14 mẫu xe được áp dụng ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay cùng có thể kết nối với điện thoại Android hoặc Iphone.

Cụ thể, Android Auto được phát triển dựa trên Google Maps, Google Now cũng như khả năng giao tiếp với Google, cùng hệ âm thanh và ứng dụng tin nhắn đang ngày càng phát triển như WhatsApp, Skype, Google Play Music, Spotify, và các ứng dụng chạy Podcast.

Chevrolet hé lộ công nghệ mới cùng ngày ra mắt Cruze 2016 Chevrolet_dan_dau_cong_nghe (1).jpeg

Trong khi đó, Apple CarPlay đưa các ứng dụng trên iPhone mà người lái muốn truy cập lên màn hình của xe một cách đơn giản và thông minh. Điều này cho phép người lái thực hiện cuộc gọi, gửi nhận tin nhắn và nghe nhạc ngay trên màn hình cảm ứng hoặc thông qua ứng dụng giọng nói Siri. Apple CarPlay hỗ trợ các ứng dụng của iPhone bao gồm Điện thoại, Tin nhắn, Bản đồ, Âm nhạc và các ứng dụng tương thích khác.

Chevrolet hé lộ công nghệ mới cùng ngày ra mắt Cruze 2016 Chevrolet_dan_dau_cong_nghe (2).jpeg

Ngoài ra, hệ thống MyLink màn hình 7 inch của Chevrolet giúp cho người lái có thể truy cập vào cả Android Auto và Apple CarPlay dễ dàng và đơn giản. Phiên bản MyLink màn hình 8 inch sẽ chỉ tương thích với Apple CarPlay trên các dòng xe được sản xuất từ đầu năm 2016. Tuy quá trình phát triển và thử nghiệm khả năng tương thích vẫn chưa hoàn thiện, Android Auto vẫn có thể tích hợp được với phiên bản MyLink màn hình 8 inch trên các dòng xe ra đời muộn hơn trong năm 2016.

Tổng Giám đốc General Motors, cho biết, “Việc hợp tác với Apple và Google để mang đến hai ứng dụng CarPlay và Android Auto tương thích trên nhiều dòng xe nhất trong ngành công nghiệp ô tô là minh chứng rõ rệt cho thấy cách Chevrolet tiếp tục “phổ cập” những công nghệ quan trọng cho khách hàng của chúng tôi như thế nào".

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm