06:27  | 

Độ lạ Mazda CX-5 thành Porsche Cayenne

Một chiếc Mazda CX-5 được chủ nhân của mình độ lại toàn bộ mặt phía trước theo hình dáng của chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne.

Nếu như nhìn thoáng qua chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đây là một chiếc SUV mang thương hiệu của hãng xe sang đến từ Đức. Tuy nhiên nếu nhìn kĩ bạn sẽ phải giật mình khi nhận ra đây chính là chiếc Mazda CX-5 mang một phần bodykit của chiếc Porsche Cayenne.

Độ lạ Mazda CX-5 thành Porsche Cayenne IMG_8318.jpgChiếc Mazda CX-5 được chủ nhân độ lại mang hình dáng của chiếc Porsche Cayenne.

Sở hữu thiết kế đầu xe có khá nhiều điểm tương đồng với mẫu xe Porsche Cayenne thế nên việc độ thành như thế này cũng không có nhiều khó khăn. Phần lưới tản nhiệt trên được thu nhỏ lại, cùng với đó chủ nhân đã loại bỏ logo mang thương hiệu Mazda. Phần hốc hút gió nhỏ phía dưới được mở rộng ra và thiết kế có hình thang với một thanh kim loại bản to nằm chính giữa, phía trên là chỗ gắn biển số.

Hai hốc hút gió nhỏ 2 bên cản được làm lại khá giống như trên chiếc Porsche Cayenne với một dải đèn LED nằm chính giữ 2 thanh kim loại trông khá ấn tượng.Chiếc Mazda CX-5 trông ngầu hơn khá nhiều khi cả 4 bộ mâm đều được sơn đen bóng. Ngoài ra, cặp đèn pha cùng toàn bộ phần sau vẫn được giữ lại như trên nguyên bản.

Độ lạ Mazda CX-5 thành Porsche Cayenne IMG_8327.jpg

Bạn sẽ tưởng tượng được đây là một xe mang phong cách đầu Porsche đuôi Mazda.

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 có hai phiên bản nhưng sử dụng chung 1 loại động cơ 2.0 SkyActiv, 4 xy-lanh, 16 van DOHC, công suất cực đại 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Mazda CX-5 được phân phối chính hãng với giá từ 1,084 tỷ đồng.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm