07:05  | 

Ford Đông Nam Á có tân chủ tịch

Ford vừa công bố việc bổ nhiệm Mark Kaufman vào chức vụ Chủ tịch Ford Đông Nam Á, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 6 năm 2015.

Kaufman sẽ làm việc tại trụ sở Ford ASEAN ở Bangkok, và báo cáo trực tiếp với Dave Schoch, Phó Chủ tịch tập đoàn Ford, kiêm Chủ tịch khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Kaufman sẽ thay thế ông Matt Bradley, người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc, Bộ phận Dịch vụ Khách hàng và Bán hàng của Ford Hoa Kỳ và sẽ quay trở Hoa Kỳ cho thời gian công tác tới.

Ford Đông Nam Á có tân chủ tịch Mark-Kaufman-1.jpgMark Kaufman: Tân chủ tịch Ford Đông Nam Á.

Trong vai trò mới của mình, ông Kaufman sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mọi hoạt động của Ford trên toàn khu vực ASEAN, cũng như tại các đơn vị thuộc khu vực Thị trường mới nổi ở châu Á Thái Bình Dương (APEM) của hãng.

"Mark có  kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại Ford, và với sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo cùng kinh nghiệm làm việc tại các nước phát triển và đang phát triển của ông sẽ là những yếu tố quan trọng trong việc phát triển các dòng sản phẩm của hãng tại các thị trường ASEAN và APEM”, ông Schoch cho biết.

Trong vai trò cũ của mình, từ năm 2013, ông Kaufman đã phụ trách và giám sát hoạt động Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng cho 27 thị trường của Ford tại khu vực Nam Phi và Cận Sahara.

Trong khoảng thời gian này, ông đã giúp tổ chức thành công nhiều buổi giới thiệu và ra mắt các dòng xe toàn cầu mới của Ford, giúp tăng doanh số bán hàng của hãng tại các thị trường do ông đảm trách.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm