16:04  | 

Honda Việt Nam đào tại kỹ thuật lái xe an toàn cho 100 Đoàn viên

Ngày 25/04 vừa qua, Trung tâm LXAT, Honda Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo cho Đoàn viên thị xã Phúc Yên và thi Giấy Phép Lái Xe (GPLX) A1 cho Đoàn viên của thị xã và nhân viên của Công ty.

Trong khuôn khổ khóa đào tạo, 100 Đoàn viên tham gia được hướng dẫn cách kiểm tra xe trước khi tham gia giao thông, tư thế lái xe và ngồi sau xe an toàn, trang phục an toàn khi lái xe.

Honda Việt Nam đào tại kỹ thuật lái xe an toàn cho 100 Đoàn viên lxat-honda (3).jpgCác bạn Đoàn viên thực hành kỹ năng giữ thăng bằng trên ván hẹp.

Quan trọng hơn, các học viên còn được hướng dẫn thực hành ba kỹ năng quan trọng giúp tham gia giao thông an toàn , gồm kỹ năng cua vòng, giữ thăng bằng và phanh khẩn cấp. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam còn tổ chức thi GPLX A1 cho 150 Đoàn viên thị xã và nhân viên của Công ty. Đặc biệt, 10 người trong số đó có cơ hội được trao thưởng cho thành tích xuất sắc nhất đạt được trong kỳ thi.

Honda Việt Nam đào tại kỹ thuật lái xe an toàn cho 100 Đoàn viên lxat-honda (2).jpgÔng Nguyễn Phi Long - Bí thư TW Đoàn - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia và ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc thứ Nhất - Công ty Honda Việt Nam trao qua cho các học viên xuất sắc trong ngày hội. 

Thông qua chương trình này, công ty HVN mong muốn thế hệ trẻ của Phúc Yên nói riêng và cả nước nói chung cần luôn nỗ lực tiên phong nêu tấm gương tốt khi tham gia giao thông, luôn tìm hiểu nâng cao kiến thức và kỹ năng LXAT để tham gia giao thông an toàn.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm