12:24  | 

Honda Việt Nam tiếp tục "kết duyên" với bóng đá Việt

Sáng nay (20/5), Honda Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng tài trợ mới. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Honda Việt Nam đồng hành cùng bóng đá Việt.

Sau 2 năm 4 tháng sát cánh và hỗ trợ cho các cầu thủ, Honda Việt Nam (HVN) sẽ tiếp tục dự án tài trợ này với mục đích không chỉ tạo cầu nối đến người hâm mộ bóng đá mà còn tạo ra nguồn động lực, cổ vũ to lớn cho các cầu thủ Việt Nam.

Cụ thể, hôm nay (20/05/2015), HVN và VFF đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng mới để tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia nam, nữ và Đội tuyển U-23.

Honda Việt Nam tiếp tục Năm thứ 3 liên tiếp Honda Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá nước nhà

Cũng trong buổi ký kết hôm nay, Honda Việt Nam thông báo nếu các cầu thủ Đội tuyển U23 giành chiến thắng tại Seagames 28, Honda sẽ trao tặng cho mỗi cầu thủ của đội tuyển 1 xe máy do Honda Việt Nam sản xuất và phân phối, giá trị và loại xe sẽ do chính các cầu thủ lựa chọn.

Ngoài ra, nhằm giúp các em yêu thích thể thao có điều kiện luyện tập và rèn luyện thể lực để trong tương lai có thể trở thành cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của nền bóng đá nước nhà, Honda Việt Nam sẽ trao tặng trang thiết bị và đồ dùng thể thao cho 11 trường học trên cả nước.

Honda Việt Nam tiếp tục Honda Việt Nam sẽ đồng hành cùng VFF trong thời gian 1 năm tiếp theo. Số tiền tài trợ được 2 bên giữ bí mật.

Với tinh thần cổ vũ và hỗ trợ điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam, Honda không đưa ra bất kì một yêu cầu thành tích gì đối với các đội tuyển. Cũng như những người hâm mộ nước nhà, Honda Việt Nam chỉ hi vọng, các cầu thủ sẽ luôn thi đấu hết mình để giành được thành tích cao nhất trong các giải đấu diễn ra trong thời gian tới.

Video giới thiệu về dự án "Gift for Dream Project" của Honda VIệt Nam:

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm