17:43  | 

Honda Việt Nam tặng 30.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên trong năm 2015

Năm 2015, hưởng ứng Quyết định 131 của Ủy ban ATGT Quốc gia về việc vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm, Công ty Honda Việt Nam đã xây dựng chương trình hỗ trợ 30.000 mũ bảo hiểm dành cho các trường tiểu học và trung học phổ thông để nâng cao chất lượng giảng dạy đội mũ bảo hiểm an toàn cho học sinh; và dành cho các học sinh, sinh viên tại các địa bàn còn khó khăn.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động này là chương trình trao tặng mũ bảo hiểm Honda cho 700 em học sinh trường Tiểu học và THCS Thanh Tuyền, tỉnh Hà Nam vào chiều ngày 24 tháng 5 năm 2015 với sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải, Ông Đinh La Thăng, và Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Ông Khuất Việt Hùng cùng đội ngũ hướng dẫn viên của Honda Việt Nam.

Honda Việt Nam tặng 30.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên trong năm 2015 hvn-mubaohiem (2).jpg

Bộ trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải Đinh La Thăng phát biểu tại lễ trao tặng.

Đặc biệt, các em sẽ cảm thấy hào hứng hơn với chương trình đào tạo khi có sự xuất hiện của diễn viên hài Xuân Bắc & Tự Long – với tư cách là Đại sứ chương trình cùng hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên tham gia hướng dẫn đội mũ bảo hiểm do Honda Việt Nam sản xuất.

Honda Việt Nam tặng 30.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên trong năm 2015 hh-kyduyen.jpg Honda Việt Nam tặng 30.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên trong năm 2015 hvn-mubaohiem (3).jpg Diễn viên hài Xuân Bắc & Tự Long và Đại sứ chương trình cùng hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên tham gia hướng dẫn đội mũ bảo hiểm

Thông qua chuỗi hoạt động này, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và công ty Honda Việt Nam mong muốn việc trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh sẽ giúp các em có ý thức hơn trong việc tham gia giao thông an toàn, thông qua đây cũng là cơ hội giúp các bậc cha mẹ chú ý hơn trong việc trang bị an toàn cho con em mình, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Chương trình cũng được coi là một hoạt động tích cực trong việc hưởng ứng các quy định của Chính phủ về việc đội mũ cho trẻ em. Trong thời gian tới, HVN sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch cho chương trình trao tặng 30.000 mũ bảo hiểm này. 

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm