09:22  | 

Jaguar Land Rover mang bộ đôi xế khủng đến thành Vinh

Nằm trong chương trình Roadshow tại khu vực miền Trung, Jaguar Land Rover sẽ mang cặp đôi xế khủng Jaguar XJL 3.0 và Range Rover Long Wheel Base trưng bày tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Cặp đôi xe sang đến từ Anh quốc sẽ được Jaguar Land Rover trưng bày tại thành phố Vinh trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật. Nếu như XJL 3.0 là dòng sedan đầu bảng của Jaguar thì Range Rover Autobiography Long Wheel Base lại là mẫu SUV đình đám nhất mang thương hiệu Land Rover.

Jaguar Land Rover mang bộ đôi xế khủng đến thành Vinh _AUT6474.jpg

Chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB có giá hơn 7,8 tỷ đồng tại Việt Nam.

Range Rover Autobiography Long Wheel Base được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013 với thiết kế kéo dài thêm 140 mm ở trục cơ sở. Xe có thiết kế ngoại thất khá tương đồng với phiên bản Autobiography thường. Tuy nhiên với việc trục cơ sở được kéo dài thêm sẽ giúp không gian nội thất bên trong xe vốn đã sang trọng và đẳng cấp nay còn rộng rãi, thoải mái hơn nhiều.

Jaguar Land Rover mang bộ đôi xế khủng đến thành Vinh _AUT6471.jpg

Mẫu Sedan hạng sang Jaguar XJL 3.0 có giá hơn 5,4 tỷ đồng tại Việt Nam.

Không giống như anh em của mình, Jaguar XJL 3.0 lại là một chiếc sedan thể hiện sự đẳng cấp vượt trội của chủ nhân sở hữu nó. So với mẫu xe đàn em XJ, XJL có những nâng cấp đáng kể hơn cho hàng ghế sau. Ghế ngồi không chỉ ngả được ra sau, mà còn chỉnh được phần đệm và tựa lưng, massage, điều chỉnh góc nghiêng 11 độ, phần đệm có thể dịch sang bên 103 mm.

Băng ghế sau khá sang trọng, kết hợp với bàn làm việc nhằm hướng tới đối tượng doanh nhân. Tất cả các ghế được bọc da thật, nhiều chi tiết nội thất được ốp gỗ óc chó sang trọng. Xe sử dụng động cơ 3.0L chỉ nhỏ hơn phiên bản cao cấp nhất V8 5.0 Supercharger.

Jaguar Land Rover mang bộ đôi xế khủng đến thành Vinh _AUT6261.jpg3 mẫu xe khách hàng tại miền Trung có cơ hội được lái thử gồm: Jaguar XF, Jaguar XJ và Range Rover Evoque.

Chương trình trải nghiệm và lái thử những mẫu xe sang của thương hiệu đẳng cấp Jaguar Land Rover tại thành phố Vinh tỉnh Nghệ An sẽ diễn ra trong hai ngày 30 và sáng ngày 31 tháng 5. Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 7h sáng nay tại địa chỉ café Phố Hoa số 4 Hồ Tùng Mậu thành phố Vinh. Đến đầu giờ chiều cùng ngày đoàn sẽ được di chuyển về địa chỉ café Star Movie số 22 Quang Trung thành phố Vinh.

Jaguar Land Rover mang bộ đôi xế khủng đến thành Vinh _AUT6284.jpgSau khi kết thúc chương trình tại Vinh, Roadshow 

Kết thúc 2 ngày tại tỉnh Nghệ An, chương trình Roadshow Jaguar Land Rover sẽ tiếp tục đến với một số tỉnh thành miền Trung khác như Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm