20:05  | 

Khởi động “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” lần thứ 2

Vina Star Motors (VSM) vừa chính thức công bố chương trình “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” lần thứ 2. Chương trình là sự tiếp nối thành công của “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” lần đầu tiên được diễn ra vào năm 2014.

Giới thiệu phiên bản mới vào tháng 8/2014, Pajero Sport đang khẳng định vị thế là một trong những mẫu xe SUV 7 chỗ hàng đầu hiện nay tại Việt Nam nhờ vào khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng lái tối ưu cùng những tiện nghi cao cấp phục vụ hiệu quả cho việc di chuyển hằng ngày cũng như cho những chuyến du lịch xa của gia đình.

Khởi động “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” lần thứ 2 Pajero-Sport.jpgMitsubishi Pajero Sport.

“Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” lần đầu tiên được diễn ra vào năm 2014 đã khẳng định những giá trị mà Pajero Sport mang đến cho người tiêu dùng bằng hành trình roadtrip tiếp sức dài nhất Việt Nam từ Tp. HCM đến Sapa.

Với chủ đề “Trải nghiệm phong cách cùng Pajero Sport”, hành trình năm nay hướng đến phong cách sống hiện đại, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống, yêu thích những trải nghiệm mới mẻ với gia đình hay bạn bè. Từ đó, “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam 2015” tiếp tục đồng hành cùng khách hàng đến các thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay trên khắp Việt Nam.

Hành trình chinh phục Việt Nam 2015 qua 8 resort nghỉ dưỡng cao cấp từ Phan Thiết cho đến Sapa với nhiều tiện ích sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và cảnh đẹp hấp dẫn sẽ mang đến cho khách hàng sở hữu Pajero Sport một kỳ nghỉ đẳng cấp và trọn vẹn cùng với gia đình. Để có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp trên, các khách hàng khi mua sản phẩm Pajero Sport từ ngày 18/05 đến ngày 31/07 sẽ được tham gia bốc thăm để nhận một trong 3 cơ hội vào mỗi tháng.

Thông tin chi tiết tham khảo tại trang web www.pajerosport.vn.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm