15:00  | 

Lốp “xịn”, xe sang giúp bạn lái xe an toàn

Hãng lốp Michelin và đối tác tin cậy Mercedes-Benz vừa tổ chức Học viện lái xe an toàn 2015 tại Hà Nội.

Trong 3 tháng đầu năm 2015, đã có hơn 5.800 vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra tại Việt Nam. Thực trạng nhức nhối này đã thôi thúc Michelin hành động nhiều hơn về an toàn giao thông với mong muốn góp phần làm giảm số vụ tai nạn giao thông đường bộ thông qua việc nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về an toàn giao thông.

Kể từ 2012, Michelin đã trở thành đối tác tin cậy của Mercedes-Benz trong việc triển khai Học viện huấn luyện kỹ năng lái xe thường niên tại Việt Nam.

Lốp “xịn”, xe sang giúp bạn lái xe an toàn michelin (1).jpgNăm thứ 4 liên tiếp Michelin đồng hành cùng Mercedes-Benz.

Đến với năm thứ 4 liên tiếp trong quan hệ hợp tác này, sự hiện diện của thương hiệu MICHELIN không chỉ dừng lại với việc cung cấp lốp xe và các dịch vụ lốp xe cho Học viện. Bên cạnh đó, thông qua các bài tập và những nội dung huấn luyện lái xe, các khách mời tham gia Học viện sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về sự cộng hưởng của yếu tốt an toàn lốp và an toàn xe cũng như công nghệ tiến tiên tích hợp trong các sản phẩm lốp MICHELIN.

Giống như 3 năm trước, cùng với thông điệp bảo dưỡng lốp đúng cách để lái xe an toàn, Michelin luôn mong muốn các khách mời tham dự trải nghiệm công nghệ MICHELIN Total Performance (Hiệu suất toàn diện của lốp MICHELIN) - một triết lý công nghệ mang tính nhận diện thương hiệu của Michelin, ở đó các khách mời sẽ hiểu được tại sao Michelin có thể đáp ứng cùng lúc tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng đối với một sản phẩm lốp thông qua các công nghệ tiên tiến và sáng tạo.

Lốp “xịn”, xe sang giúp bạn lái xe an toàn michelin (3).jpgKhách mời tham gia có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về sự cộng hưởng của yếu tốt an toàn lốp và an toàn xe cũng như công nghệ tiến tiên tích hợp trong các sản phẩm lốp MICHELIN.

Đội ngũ kỹ thuật của Michelin cũng luôn có mặt trong suốt thời gian diễn ra sự kiện để có thể kịp thời hỗ trợ các dịch vụ kỹ thuật lốp nhằm đảm bảo cho các bài tập của sự kiện được diễn ra an toàn và hiệu quả.

Học viện này cũng là cơ hội để Michelin hướng dẫn người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm lốp phù hợp với điều kiện sử dụng thường ngày, với từng loại xe, với từng thói quen lái xe thông qua một phần mềm tương tác của Michelin trên máy tính bảng.Ở đó, người dùng có thể có được những thông tin cập nhật nhất về những công nghệ lốp tiên tiến của Michelin, các dòng sản phẩm mới nhất, cũng như những chiến thắng trong các cuộc đua xe thể thao của Michelin trên toàn cầu. 

Michelin luôn mong muốn mang đến sự an toàn cho mọi người, bên cạnh những người trực tiếp điều khiển xe. Chính vì vậy, Michelin lần đầu tiên mang đến Học viện một không khí hoàn toàn mới ở đó các bé sẽ có cơ hội tìm hiểu về an toàn giao thông thông qua các hoạt động vui chơi mang tính giáo dục.

Các hoạt động vui chơi lồng ghép nội dung giáo dục về an toàn giao thông cho các bé là sự khởi đầu cho sự trao đổi giữa cha mẹ và con cái, giữa các lái xe để nêu bật sự quan trọng cũng như sự cần thiết của thông điệp: “An toàn giao thông cần cho mọi người”.

Lốp “xịn”, xe sang giúp bạn lái xe an toàn michelin (2).jpg

Cùng với hoạt động giáo dục về an toàn giao thông, Michelin cũng đã giới thiệu đến các bé cuốn truyện tranh về an toàn giao thông. Ở đó, “người lốp Michelin” truyền đạt các nội dung cơ bản về an toàn giao thông cho các bé thông qua sự mô phỏng các tình huống tham gia giao thông trong thực tế trong khi cha mẹ bé sẽ có cơ hội nhận được những kiến thức cũng như cơ hội thực hành đầy ý nghĩa với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp về kỹ năng lái xe an toàn của Học viện.

“Nhiều tai nạn giao thông nghiêm trọng đều có thể phòng ngừa được. Trên thực tế, nhận thức của người tham gia giao thông có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng tham gia giao thông và Michelin mong muốn triển khai tất cả những giải pháp có thể nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông”, bà Ruedee Euachongprasit – Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông khu vực châu Á Thái Bình Dương của Michelin chia sẻ.

“Chúng tôi cũng tin rằng, an toàn lốp đóng một vai trò đặc biệt đối với an toàn xe nói riêng và an toàn giao thông nói chung. Bảo dưỡng lốp đúng cách cũng như nhận thức đúng đắn về an toàn lốp sẽ góp phần làm giảm số vụ tai nạng giao thông có thể ngăn ngừa được. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật của Michelin cũng như của hệ thống phân phối các sản phẩm lốp MICHELIN tại Hà Nội, chúng tôi hoàn toàn có cơ sở để tin rằng các khách mời của Học viện huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn do Mercedes-Benz và Michelin hợp tác tổ chức năm 2015 sẽ mang đến một không gian trải nghiệm lái an toàn hơn, hiệu quả hơn và thú vị hơn”, bà Ruedee Euachongprasit nói thêm.

Michelin luôn mong muốn góp phần dần thay đổi thói quen lái xe cho người tiêu dùng thông qua việc tuyên truyền về an toàn lốp - một yếu tố tiên quyết góp phần mang đến an toàn giao thông cho người dân.

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm