07:05  | 

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S tại Hà Nội

Sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ lấy cảm hứng từ đàn anh SLS AMG, AMG GT S thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện tại đám đông.

Xuất hiện cùng hàng loạt các mẫu xe khác của Mercedes-Benz Việt Nam trong chương trình Driving Academy 2015 được tổ chức tại Hà Nội, chiếc AMG GT S với vẻ đẹp hiện đại cùng màu vàng nổi bật chính là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S tại Hà Nội mercedes-AMG-GT-S-(4).jpgChiếc Mercedes AMG GT S nổi bật trong chương trình Mercedes-Benz Driving Academy 2015 tại Hà Nội.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S tại Hà Nội mercedes-AMG-GT-S-(5).jpgĐèn báo lùi và đèn sương mù phía sau có dạng LED được đặt chính giữa cản sau giống như trên những chiếc xe đua của Mercedes.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S tại Hà Nội mercedes-AMG-GT-S-(12).jpg
Phần đuôi thiết kế bo tròn mềm mại rất quyến rũ.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S tại Hà Nội mercedes-AMG-GT-S-(6).jpgĐèn pha trước sắc sảo khi được trăng bị công nghệ đền LED hiện đại.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S tại Hà Nội mercedes-AMG-GT-S-(8).jpgLưới tản nhiệt dốc đứng với họa tiết kim cương ánh đen và logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S tại Hà Nội mercedes-AMG-GT-S-(9).jpgHốc hút gió nhỏ 2 bên cản trước.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S tại Hà Nội mercedes-AMG-GT-S-(11).jpg Xe sử dụng mâm thể thao AMG 19-inch cho phía trước, 20-inch phía sau đều thuộc dạng đa chấu màu đen nhám với viền màu bạc sáng.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S tại Hà Nội mercedes-AMG-GT-S-(19).jpg Cản sau tích hợp chụp ống xả kép mạ crôm. 

>> Xem tiếp

Tới Nguyễn (TTTĐ) 

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm