00:45  | 

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S

Sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ lấy cảm hứng từ đàn anh SLS AMG, AMG GT S thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện tại đám đông.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S mercedes-AMG-GT-S-(25).jpgKhông gian sang trọng kết hợp với thể thao cá tính bên trong xe.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S mercedes-AMG-GT-S-(2).jpgNội thất ốp chrome màu bạc AMG, ghế ngồi được thiết kế theo phong cách những chiếc xe đua với chỉ khâu màu tương phản.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S mercedes-AMG-GT-S-(27).jpg Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S mercedes-AMG-GT-S-(1).jpg Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S mercedes-AMG-GT-S-(3).jpg

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S mercedes-AMG-GT-S-(29).jpgBảng đồng hồ thể thao của nhãn hiệu AMG với kim chỉ có màu đỏ, cụm điều khiển các chế độ lái AMG Drive Unit trên bệ trung tâm.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S mercedes-AMG-GT-S-(7).jpgMercedes-Benz AMG-GT S sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4.0 lít cho sức mạnh lên đến 510 mã lực tại vòng tua 6.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 650Nm tại 1750 đến 4750 vòng/phút.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S mercedes-AMG-GT-S-(14).jpg Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,8s và tốc độ tối đa có thể đạt 310 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 9,4 lít cho 100 km.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S mercedes-AMG-GT-S-(20).jpg Xe được trang bị 3 chế độ vận hành bao gồm "C" (Controlled Efficiency), "S" (Sport), "S+" (Sport Plus) và "I" (Individual) - cá nhân hóa. Riêng chế độ lái "Race" chỉ được trang bị trên phiên bản AMG-GTS.

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Mercedes AMG GT S mercedes-AMG-GT-S-(16).jpgHệ thống treo của AMG-GT cũng có thể điều chỉnh với ba mức khác nhau như Comfort (thoải mái), Sport (thể thao), Sport Plus (thể thao tăng cường).

Ảnh: Tới Nguyễn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm