08:52  | 

Mazda3 Club Việt Nam làm từ thiện tại Viện Bỏng Quốc gia

Hôm qua (24/5), câu lạc bộ Mazda3 Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Viện Bỏng Quốc gia.

Dưới sự phối hợp của Viện Bỏng Quốc gia, Mazda3 Club đã mang đến những lời động viên cũng như những phần quà đến các em có hoàn cảnh thực sự khó khăn.

Anh Đặng Xuân Trịnh - chủ tịch câu lạc bộ Mazda3 Việt Nam cho biết, đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi những hoạt động từ thiện mà CLB sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới, cùng với đó là các hoạt động xã hội quy mô rộng hơn nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Mazda3 Club Việt Nam làm từ thiện tại Viện Bỏng Quốc gia Clb_Mazda3_tu_thien (3).jpgMazda3 Club đến thăm hỏi, trao quà cho các em có hoàn cảnh có khó khăn

Ngoài ra, sau khi kết thúc buổi làm từ thiện, các thành viên trong đoàn đã tổ chức giao lưu với chi hội Mazda3 Bắc Ninh tạo sự gắn kết, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm xung quanh dòng xe Mazda3.

Mazda3 Club Việt Nam làm từ thiện tại Viện Bỏng Quốc gia Clb_Mazda3_tu_thien (1).jpg Mazda3 Club Việt Nam làm từ thiện tại Viện Bỏng Quốc gia Clb_Mazda3_tu_thien (2).jpg

Được thành lập vào tháng 1/2015, Mazda3 Club ra đời xuất phát từ ý tưởng mong muốn những người đã và đang sử dụng xe Mazda3 có một sân chơi để chia sẻ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm cũng như giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Mazda3 Club Việt Nam không hạn chế thành viên tham gia. Những người sử dụng xe Mazda3 có thể truy cập theo đường link: https://www.facebook.com/groups/324831034370901/ để đăng ký.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm